Các đội bóng Ngoại hạng Anh đồng lòng trở lại tập luyện theo nhóm

Thứ Hai, ngày 18/05/2020 - 21:56
5 /5 của 1 đánh giá

Vào tối 18/5, các đội bóng tại giải Ngoại hạng Anh đã tổ chức một cuộc họp trực tuyến. Qua đây, các đội bóng đã thống nhất một việc quan trọng, là cho phép các cầu thủ được tập luyện theo nhóm.

Các câu lạc bộ của giải Ngoại hạng Anh đã đồng lòng tăng cường việc tập luyện và đã đồng ý với các quy định về y tế, nhằm giúp các cầu thủ tránh khỏi ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Giải đấu số một nước Anh đã bị hoãn kể từ giữa tháng 3 do dịch bệnh chết người này. Tại Anh, đã có gần 250.000 người dương tính với Covid-19, trong đó có gần 35.000 người đã tử vong.

BTC Ngoại hạng Anh có thêm một bước tiến trong việc đưa giải đấu trở lại

Thỏa thuận này của các đội bóng được coi là một bước tiến lớn trong việc đưa giải đấu trở lại. Các quan chức chính phủ Anh hy vọng rằng giải đấu có thể diễn ra vào giữa tháng 6.

Một tuyên bố từ BTC Ngoại hạng Anh cho biết: “Các thành viên của Ngoại hạng Anh hôm nay đã bỏ phiếu nhất trí quay trở lại tập luyện theo nhóm nhỏ từ chiều 19/5, đây là bước đầu tiên trong việc khởi động lại giải đấu, mọi thứ sẽ trở lại khi đủ an toàn.”

Bước đầu trong việc quay trở lại tập luyện cho phép các đội thực hiện việc này theo nhóm, nhưng vẫn phải duy trì việc giãn cách xã hội. Tập luyện có sự tiếp xúc thì chưa được cho phép.

Giai đoạn tập luyện đầu tiên này đã được thống nhất với sự tư vấn của các cầu thủ, HLV, bác sĩ của các câu lạc bộ Ngoại hạng Anh, các chuyên gia và Chính phủ.

Các quy định về y tế nghiêm ngặt sẽ đảm bảo cho các thành viên quay trở lại tập luyện trong môi trường an toàn nhất có thể. Sức khỏe và quyền lợi của tất cả những người tham gia là ưu tiên hàng đầu của BTC Ngoại hạng Anh.

Cơ hội vô địch của Liverpool đang ngày một rõ rệt hơn

Kể từ ngày 19/5, các câu lạc bộ sẽ có thể bắt đầu tập luyện với các nhóm nhỏ, đảm bảo an toàn với dịch Covid-19.

Ở thời điểm hiện tại, các câu lạc bộ ở Tây Ban Nha đã bắt đầu tập luyện theo nhóm thêm một lần nữa. Còn Bundesliga đã được diễn ra trở lại sau hơn hai tháng tạm dừng.

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.