Liverpool có cầu thủ thứ 4 nhiễm Covid-19

Thứ Hai, ngày 12/10/2020 - 07:52
5 /5 của 1 đánh giá

Đội hình Liverpool có thêm cầu thủ gia nhập danh sách dương tính với Covid-19. Trước đó, tân binh Thiago, Sadio Mane và Xherdan Shaqiri là 3 cái tên khác của The Kop nhiễm đại dịch toàn cầu.

Sau Thiago, Sadio ManeXherdan Shaqiri, tiền vệ Naby Keita là cái tên mới nhất được xác định dương tính với Covid-19. Anh được xác nhận nhiễm đại dịch toàn cầu trong thời gian tập trung cùng đội tuyển quốc gia Guinea.

Naby Keita được xác nhận dương tính với Covid-19 trong thời gian tập trung cùng ĐTQG

Như vậy tiền vệ 25 tuổi sẽ chắc chắn vắng mặt ở trận derby Merseyside với Everton cuối tuần này. Ngoài ra các trận đấu trong vòng ít nhất 14 ngày tới của Liverpool sẽ không có sự phục vụ của Naby Keita do anh phải bước vào giai đoạn điều trị và cách ly. Đây thực sự là một cơn đau đầu dành cho HLV Jurgen Klopp khi Naby Keita đang thi đấu ổn định và đã ra sân mọi trận đấu của Liverpool tại Premier League từ đầu mùa.

Tân binh Thiago Alcantara là cái tên đầu tiên của Liverpool được xác nhận dương tính với Covid-19. Tiền vệ này đã bỏ lỡ trận đấu với Arsenal và Aston Villa sau khi nhiễm Covid-19 hồi cuối tháng 9.

Sadio Mane cũng được xác nhận dương tính với Covid-19 không lâu sau đó. Tiền đạo người Senegal buộc phải ngồi ngoài và chứng kiến các đồng đội bị Aston Villa đè bẹp với tỉ số khó tin là 7-2.

Cuối tuần trước Liên đoàn bóng đá Thụy Sĩ cũng thông báo Shaqiri dương tính với Covid-19. Rấy may cho cầu thủ 29 tuổi khi những kết quả xét nghiệm sau đó của anh đều âm tính. Nhờ vậy mà Shaqiri đã được giải phóng khỏi quãng thời gian cách ly 14 ngày dài đằng đẵng.

Naby Keita là cầu thủ thứ 4 của Liverpool nhiễm Covid-19

Tất cả những trường hợp cầu thủ của Liverpool vừa kể trên đều không có những triệu chứng không rõ ràng của Covid-19. Điều này dấy lên lo ngại về đại dịch toàn cầu bùng phát trong nội bộ đội bóng.

Rõ ràng, tình hình tại Liverpool lúc này là rất khó khăn và HLV Jurgen Klopp cần phải chuẩn bị đội hình tốt nhất dành cho Lữ đoàn đó trước giai đoạn thử thách sắp tới.

Hiện tại trên BXH Ngoại hạng Anh, Liverpool đứng ở vị trí thứ 4 với 9 điểm sau 4 vòng đấu. Trận thua sốc 2-7 trước Aston Villa vừa qua khiến nhiều người cảm thấy lo ngại về chất lượng của The Kop ở mùa giải này.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.