Sao Man City tiết lộ điều khó khăn nhất trong mùa dịch Covid-19

Thứ Tư, ngày 22/04/2020 - 10:56
4.8 /5 của 2 đánh giá

Tiền vệ Ilkay Gundogan của Man City mới đây đã có đôi lời chia sẻ về cuộc sống của bản thân và các đồng đội trong những ngày tự cách ly vì Covid-19. Theo đó tiền vệ sinh năm 1990 chia sẻ những điều khó khăn mà anh phải đối mặt trong những ngày qua.

Ngoại hạng Anh là một trong nhiều giải đấu trên thế giới tạm hoãn vì dịch Covid-19. Tất cả các cầu thủ đều được yêu cầu tự cách ly ở nhà từ ngày 9/3  cho tới khi có thông báo quay trở lại.

Trong thời gian này, thay vì đến sân tập luyện như thường xuyên các cầu thủ sẽ tự tập luyện tại nhà. Điều này khiến các cầu thủ gặp muôn màn khó khăn bởi không có người hướng dẫn, không có trang thiết bị cần thiết và đặc biệt mất tinh thần tập luyện bởi không có đồng đội bên cạnh.

Gundogan của Man City tự tập luyện tại nhà trong những ngày cách ly

Tiền vệ Ilkay Gundogan của Man City là một trong số đó. Anh thừa nhận việc tự cách ly khiến bản thân anh mất đi động lực làm việc, dù vẫn đang thực hiện việc tập riêng tại nhà.

“Ta phải thừa nhận rằng việc tập luyện tại nhà sẽ khiến bạn mất đi rất nhiều động lực. Giống như những người phải làm việc khác tại nhà. Chúng tôi cũng giống họ”, Gundogan tiết lộ cuộc sống của cầu thủ mùa dịch Covid-19.

“Đối với những người không được đến nơi làm việc, bạn cần phải tự thúc đẩy bản thân để hoạt động và hoàn thành công việc. Tuy nhiên có những ngày, điều đó trở nên khó khăn hơn những ngày khác”

Gundogan đếm từng ngày được trở lại tập luyện cùng đồng đội

Gundogan và các cầu thủ sẽ tiếp tục cuộc sống cách ly ít nhất thêm 1 tháng nữa bởi tình hình dịch bệnh tại Anh vẫn vô cùng căng thẳng. Tuy nhiên có một tín hiệu mừng khi các CLB tại giải Ngoại hạng đã lên kế hoạch tập luyện trở lại. Theo đó, nếu dịch bệnh nói trên có dấu hiệu hạ nhiệt trong vài tuần tới, Man City cùng với 19 đội bóng khác tại ngoại hạng Anh có thể tái xuất ở sân tập vào ngày 18/5.

Nếu kế hoạch này có thể thực hiện thì rất có thể giải đấu sẽ trở lại vào ngày 8/6, tuy nhiên, các trận đấu sẽ diễn ra trên sân không có khán giả để hạn chế tối đa việc tập trung quá đông người, tạo điều kiện cho chủng virus corona có điều kiện phát triển.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.