Liverpool sa sút, hé lộ thông điệp của Klopp trong phòng thay đồ

Thứ Ba, ngày 09/02/2021 - 16:43
5 /5 của 1 đánh giá

Liverpool bắt đầu sa sút trong thời gian gần đây với chuỗi kết quả đáng thất vọng. Ngôi sao của đội bóng đã hé lộ thông điệp của HLV Jurgen Klopp trong phòng thay đồ.

Thất bại ê chề 1-4 trước Man City ở vòng 23 giải Ngoại hạng Anh không chỉ là trận thua thứ 3 liên tiếp của Liverpool ngay trên sân nhà Anfield, mà còn khiến The Kop bị đối thủ bỏ xa tới 10 điểm trên BXH. Chưa kể, Liverpool còn thi đấu nhiều hơn 1 trận và xem như đã bị tụt lại khỏi cuộc đua vô địch mùa giải năm nay.

Trước những kết quả đáng thất vọng của nhà đương kim vô địch, làn sóng đòi sa thải HLV Jurgen Klopp xuất hiện ngày một nhiều trên mạng xã hội. Trong bối cảnh đó, chiến lược gia người Đức vẫn tỏ ra lạc quan. Tiền đạo Roberto Firmino mới đây đã tiết lộ thông điệp mà người thầy của mình gửi tới toàn đội trong phòng thay đồ ở thời điểm khó khăn này.

"Klopp không bao giờ tiêu cực", Firmino nói trên kênh Liverpool FC. "Ông ấy không bao giờ để chúng tôi gục ngã. Ông ấy luôn thúc đẩy toàn đội, cho chúng tôi biết những gì chúng tôi có thể làm, những gì đã làm được vào năm ngoái để các cầu thủ hướng về phía trước. Ông ấy biết chúng tôi có thể đạt được những gì".

Klopp luôn động viên tinh thần toàn đội

Một trong những nguyên nhân khiến Liverpool sa sút ở mùa giải năm nay bắt nguồn từ cơn bão chấn thương nơi hàng thủ. Cả 3 lựa chọn cho vị trí trung vệ là Virgil van Dijk, Joe Gomez hay Joel Matip đều phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải. Trên hàng công, Diogo Jota cũng rơi vào tình cảnh tương tự.

"Thật khó khăn, phải không? Không may nhưng chấn thương trong bóng đá là điều luôn có thể xảy ra. Tất nhiên, nó đã ảnh hưởng đến chúng tôi.

Đó là tổn thất lớn cho toàn đội khi chúng tôi mất đi những cầu thủ xuất sắc nhất. Họ đã đóng góp rất nhiều bằng tài năng của mình. Dù vậy, không ai trong số chúng tôi tiêu cực về vấn đề này.

Liverpool đang gặp rất nhiều khó khăn

Chúng tôi luôn nghĩ về những cầu thủ chúng tôi đang có, suy nghĩ tích cực, tin tưởng vào khả năng của bản thân và những gì chúng tôi có thể làm được", Firmino nói thêm.

Phía trước Liverpool là lịch thi đấu dày đặc cùng rất nhiều trận đấu khó khăn. Điều quan trọng lúc này là xốc lại tinh thần và ra sân chiến đấu với 100% sức lực. 

Video highlights Liverpool - Man City Ngoại hạng Anh vòng 23:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.