Liverpool tái đấu Napoli tại Champions League, HLV Klopp tỏ ra ngán ngẩm

Thứ Sáu, ngày 30/08/2019 - 10:38
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Jurgen Klopp đã có những phát biểu của mình về việc phải tiếp tục đối mặt với Napoli ở vòng bảng Champions League mùa giải năm nay.

Tham khảo thêm:

23h00 đêm qua (giờ Việt Nam), lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2019/20 đã được diễn ra. Theo những kết quả bốc thăm, đương kim vô địch giải đấu là Liverpool sẽ nằm ở E, một bảng đấu không quá khó với những đối thủ là Napoli, RB Salzburg và Genk. 

Napoli luôn là đối thủ khó nhằn với Liverpool

Màn tái ngộ giữa Liverpool và Napoli sẽ trận đấu được chờ đợi nhất bảng E. Nói về việc tiếp tục phải đối đầu với một đối thủ khó chịu như Napoli 2 năm liên tiếp, HLV Jurgen Klopp tỏ ra ngán ngẩm:

“Lại nữa à? Tôi không hiểu vì sao lại gặp Napoli thường xuyên đến vậy, nhưng họ chắc chắn là một CLB rất giàu kinh nghiệm. Cùng với đó, tôi cần một cái nhìn khác về Genk và Salzburg, họ rất trẻ trung, thú vị và đầy khao khát. Tôi rất hứng thú ở bảng đấu này”.

HLV Klopp tỏ ra khá ngán ngẩm khi lại phải gặp Napoli

“Tôi không nhớ mình từng chạm trán Salzburg hay Genk, vì thế điều này rất thú vị. Đây không phải một bảng đấu dễ dàng và bạn không thể gạt bỏ cái tên nào. Chúng tôi phải nỗ lực hết sức để vượt qua vòng bảng, chúng tôi thực sự trông chờ những trận đấu”.

“Bây giờ, tôi đã nhận diện các đối thủ của mình và ngay sau khi trở về, tôi sẽ hỏi Divock Origi về Genk. Chúng tôi sẽ phân tích và nghiên cứu về cả 3 CLB, nhưng tôi biết rằng họ đều có một mùa giải phi thường năm ngoái”. Chiến lược người Đức tỏ ra khá thận trọng với bảng đấu của mình.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.