Liverpool thắng trở lại, Klopp gửi chiến thư tới Chelsea

Thứ Hai, ngày 01/03/2021 - 07:59
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi Liverpool tìm lại cảm giác chiến thắng với việc đánh bại Sheffield United ở vòng 26 giải Ngoại hạng Anh, HLV Jurgen Klopp đã lập tức gửi chiến thư tới Chelsea.

Rạng sáng nay 1/3, Liverpool đã giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Sheffield United trong khuôn khổ vòng 26 giải Ngoại hạng Anh. Bên cạnh 3 điểm có được, chiến thắng này còn có ý nghĩa rất lớn về mặt tinh thần, bởi Liverpool đang trải qua giai đoạn vô cùng khó khăn.

4 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh, Liverpool toàn thua. Do đó, khi tìm lại niềm vui chiến thắng, HLV Jurgen Klopp đã tạm thời có thể thở phào nhẹ nhõm. Thậm chí, chiến lược gia người Đức còn lập tức gửi chiến thư tới Chelsea - đội bóng mà Liverpool sẽ đối đầu ở vòng sau.

Liverpool tìm lại niềm vui chiến thắng

Phát biểu với Sky Sports sau trận đấu vơie Sheffield, Klopp không chỉ khẳng định Liverpool vẫn còn trong cuộc đua top 4, mà còn tự tin có thể giành thắng lợi trước Chelsea. 

"Kế hoạch của chúng tôi là duy trì phong độ và tiếp tục có được những màn trình diễn ấn tượng như thế này. Khi chúng tôi tuân thủ đúng lối chơi đã đề ra, Sheffield đơn giản là không thể chống đỡ được.

>> Xem thêm: Kết quả Ngoại hạng Anh

Họ đã thua rất nhiều ở mùa giải này nhưng đều với cách biệt rất nhỏ. Vì vậy, bất cứ đội bóng nào cũng phải nỗ lực để đánh bại họ. Việc giữ sạch lưới cũng quan trọng không kém.

Tôi biết những chỉ trích nhắm vào chúng tôi suốt thời gian qua. Mọi người đều cho rằng chúng tôi đã 'hết cửa', nhưng chiến thắng ngày hôm nay chứng tỏ chúng tôi vẫn còn trong cuộc đua. 

Klopp tự tin giành chiến thắng trước Liverpool

Trước mắt chúng tôi là trận đấu với Chelsea và cả đội cần phải thể hiện tốt. Chúng tôi phải giành chiến thắng bởi không có con đường tham dự Champions League nào mà không cần kết quả tốt. Liverpool đã làm được trong ngày hôm nay và sẽ tiếp tục duy trì điều đó".

3 điểm giành được trước Sheffield giúp Liverpool có được 43 điểm sau 26 vòng đấu. Dù chưa thể thoát khỏi vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng nhưng cách biệt của The Kop với top 4 đã được thu hẹp lại, nhất là khi các đội xếp trên (ngoại trừ Man City) đều không thắng. 

Liverpool hiện còn kém West Ham đúng 2 điểm nữa và cuộc tiếp đón Chelsea trên sân nhà Anfield tới đây sẽ thay đổi rất nhiều cục diện bảng đấu.

Video highlights Sheffield United - Liverpool Ngoại hạng Anh vòng 26:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.