Đội nhà thắng trận, fan Arsenal vẫn nổi điên vì hàng thủ

Chủ Nhật, ngày 28/02/2021 - 22:29
3.5 /5 của 3 đánh giá

Người hâm mộ Arsenal đã rất tức giận sau tình huống hàng thủ đội nhà chơi quá hớ hênh, dẫn đến việc bị thủng lưới trước Leicester. Rất may là chung cuộc Arsenal vẫn có được 3 điểm.

Người hâm mộ Arsenal đã lên mạng xã hội để thể hiện sự phẫn nộ với hàng phòng ngự tệ hại của Pháo thủ, điển hình là tình huống dẫn đến bàn mở tỷ số của Leicester trong trận đấu diễn ra cách đây ít giờ đồng hồ.

​​Leicester là đội có khởi đầu tốt hơn trong trận đấu này, họ sớm có bàn thắng dẫn trước ở phút thứ 6. Tiền vệ Youri Tielemans của đội chủ nhà nhận bóng từ bên cánh phải, một mình rê bóng thẳng vào vòng cấm địa của Arsenal.

Tielemans mở tỷ số cho Leicester

Granit Xhaka của Pháo thủ đã có tình huống chuyền sai, sau đó anh cố gắng bám đuổi Tielemans, nhưng cầu thủ này quá chậm chạp và không thể bắt kịp đối phương. Tielemans sau đó đã tung ra cú sút chính xác hạ gục thủ môn Bernd Leno.

“Nhìn lại bàn thua đó một lần nữa và tôi tự hỏi Mari đang làm gì? Hoàn toàn bị sốc đó”, một người hâm mộ Arsenal tỏ ra phẫn nộ.

Một người khác hỏi đùa rằng “Mari có dàn xếp tỷ số không” với thời gian và không gian mà anh “tạo điều kiện” cho Tielemans.

Các tiền vệ Mohamed Elneny và Granit Xhaka cũng bị chỉ trích vì thiếu nỗ lực khi truy cản Tielemans.

Ngoài ra, họ còn so sánh cả hai với cựu hậu vệ Shkodran Mustafi, người thường xuyên mắc lỗi khi còn khoác áo Pháo thủ, và coi Elneny và Xhaka là “những kẻ hèn nhát”.

Rất nhiều bình luận chỉ trích hàng thủ của Arsenal

Một số người thậm chí còn cho rằng Elneny có lỗi nhiều hơn Mari. “Bạn có thể chỉ trích Mari nhưng Elneny cũng không có vai trò gì hẳn hoi trong pha bóng đó. Không kèm được Vardy cũng chẳng cản được bóng. Tôi giận dữ với cậu ta hơn Mari”, một người dùng Twitter cho biết.

Arsenal đã bù đắp cho sự yếu kém của hàng phòng ngự bằng các bàn thắng trong hiệp một của David Luiz và Alexandre Lacazette, đưa Pháo lên dẫn trước với tỷ số lên 2-1 trước giờ nghỉ. Trong hiệp 2, Nicolas Pepe ghi thêm 1 bàn thắng nữa, giúp đội khách ra về với 3 điểm trọn vẹn. Trận thắng này giúp Arsenal tạm thời leo lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.