Liverpool vắng 3 sao ở trận đấu tại Champions League

Thứ Hai, ngày 26/10/2020 - 23:08
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận gặp Midtjylland ở lượt trận thứ 2 vòng bảng UEFA Champions League, Liverpool sẽ không có được sự phục vụ của 3 cầu thủ quan trọng.

Đêm mai (27/10), Liverpool sẽ bước vào lượt trận thứ 2 vòng bảng UEFA Champions League 2020/21 tiếp đón Midtjylland. Sau thắng lợi nhọc nhằn 1-0 trước Ajax, The Kop quyết tâm có màn thể hiện khởi sắc hơn trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn nhiều.

Dẫu vậy, Liverpool đang đối mặt với khó khăn về tình hình lực lượng với những chấn thương liên tiếp của các trụ cột thời gian gần đây. Ở cuộc đấu tới, đội chủ sân Anfield sẽ thiếu vắng 3 cầu thủ quan trọng là tiền vệ Thiago Alcantara, Naby Keita và trung vệ Joel Matip.

Thiago sẽ vắng mặt ở trận gặp Midtjylland ở Champions League

Trả lời họp báo trước trận, HLV Jurgen Klopp thừa nhận: “Ở trận đấu tới, Thiago, Keita và Matip chắc chắn sẽ không thể góp mặt. Mọi thứ vẫn như tôi nói trước đó, họ vẫn cần thêm thời gian dưỡng thương, đội bóng đang theo dõi sát sao”

Hậu vệ Matip của Quỷ đỏ đã phải ngồi ngoài kể từ trận derby Merseyside vào ngày 17/10 trong khi Thiago dính chấn thương đầu gối vào cuối trận hòa với Everton tại Goodison Park ở vòng 5 Ngoại hạng Anh.

Tiền vệ Keita, trở lại tập luyện sau khi xét nghiệm Covid-19 âm tính, đã không thi đấu kể từ khi vào sân trong hiệp một trong trận thua 7-2 trước Aston Villa ngay trước khi nghỉ thi đấu quốc tế.

Trung vệ Matip chưa thể bình phục chấn thương

Nhận xét về đối thủ sắp tới tại Cúp C1, HLV Klopp tỏ ra thận trọng: "Chúng tôi không coi Midtjylland là một đội bóng nhỏ, chúng tôi coi Midtjylland là một kẻ thách thức ở bảng đấu này. Họ có mặt ở UEFA Champions League vì họ đã giành được quyền vào năm trước"

"Không có đội bóng nhỏ ở Champions League, chỉ có những đội thể hiện tầm cỡ của họ trên sân cỏ, chứ không phải trong các cuộc họp báo trước trận đấu", chiến lược gia người Đức cho biết thêm.

Ở vòng 6 giải Ngoại hạng Anh, Liverpool được thi đấu trên sân nhà Anfield để tiếp đón đội bóng đang đứng áp chót trên BXH, Sheffield United. Vượt trội hơn đối thủ về mọi mặt cộng lợi thế sân nhà, song phải rất vất vả, Liverpool mới có thể giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-1.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.