Lộ diện đối thủ của TPHCM trong trận ra mắt Công Phượng

Thứ Sáu, ngày 27/12/2019 - 10:53
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi trở về Việt Nam và ký hợp đồng với TPHCM vào ngày 1/1, Công Phượng nhiều khả năng sẽ có trận ra mắt đội bóng mới ít ngày sau đó.

Sau hàng loạt những cái tên chất lượng cập bến như Lê Đức Lương, Lê Văn Sơn hay Võ Huy Toàn, TP Hồ Chí Minh đã nhanh chóng chiêu mộ 2 ngôi sao là Bùi Tiến Dũng và đặc biệt là Nguyễn Công Phượng. Đội bóng Sài thành đã phải bỏ ra 100.000 euro (khoảng gần 2.5 tỉ đồng) để mua lại nửa năm hợp đồng của tiền đạo người Nghệ An này.

Tuy nhiên mới đây lãnh đạo CLB TP.HCM đã xác nhận Công Phượng sẽ không thể trở về đúng theo kế hoạch. Thay vào đó tiền đạo sinh năm 1995 sẽ về nước vào ngày 1/1. Dù không tiết lộ nhưng nhiều khả năng Công Phượng phải hoàn thành các thủ tục, giấy tờ chuyển nhượng với Sint-Truidense.

Công Phượng sẽ ký hợp đồng vào ngày 1/1

Ngày 1/1/2020 cũng là ngày thị trường chuyển nhượng ở châu Âu mở cửa. Khi đó, Công Phượng sẽ chính thức là người của CLB TP.HCM đến tháng 7/2020. Sau đó, đội bóng này sẽ làm việc tiếp với HAGL để sở hữu anh trong phần còn lại của mùa giải.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB TP.HCM đã lên lịch thi đấu 3 trận giao hữu chất lượng với các đối thủ tới từ Hàn Quốc trong tháng 1/2020. Sau khi trở về Việt Nam và ký hợp đồng với TP.HCM vào ngày 1/1, nhiều khả năng Công Phượng sẽ có trận đấu ra mắt đội bóng mới vào ngày 4/1 khi TP.HCM tiếp đón CLB Jeonam Dragons, đội bóng cũ của HLV Chung Hae Song.

Dù từng là một đội bóng khá mạnh tại Hàn Quốc nhưng Jeonam Dragons đã tụt dốc không phanh trong những năm gần đây và hiện đang phải thi đấu tại giải hạng 2 Hàn Quốc. Sau trận gặp Jeonam Dragons vào ngày 4/1, đội Á quân V.League 2019 sẽ gặp một đội bóng của một trường Đại học của xứ kim chi.

TP.HCM sắp có trận giao hữu với Ulsan Hyundai

Trận giao hữu đáng chú ý nhất của TP.HCM là trận đối đầu với Ulsan Hyundai vào lúc 19h00 ngày 17/1 trên sân Thống Nhất.  Trận đấu với nhà Á quân K League 2019 có bán vé và hứa hẹn thu hút rất đông người hâm mộ tới theo dõi. 

Ngày 21/1, CLB TP.HCM sẽ đến sân Chang Arena của CLB Buriram United trong chuyến làm khách ở vòng loại thứ ba AFC Champions League 2020. Nếu thắng, họ sẽ tham dự trận play-off để tìm một suất dự giải cao nhất cấp CLB ở châu Á.Nếu thất bại, đoàn quân của ông Chung Hae-seong sẽ tham gia vòng bảng AFC Cup 2020.

Gia Long

Bình luận bài viết