Lộ điều kiện giúp Tuchel có thể được Chelsea gia hạn

Thứ Ba, ngày 02/02/2021 - 07:38
5 /5 của 1 đánh giá

Thomas Tuchel đã ký hợp đồng kéo dài 18 tháng với Chelsea. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ báo giới Anh mới đây, ban lãnh đạo đội bóng thủ đô London sẵn sàng gia hạn với chiến lược gia người Đức nếu ông đáp ứng được một điều kiện.

Tuchel tới Chelsea để thay thế cho người tiền nhiệm Frank Lampard đã bị ban lãnh đạo đội bóng sa thải. Theo thoả thuận giữa đôi bên, vị chiến lược gia người Đức sẽ chỉ ký hợp đồng có thời hạn 18 tháng với đội bóng thủ đô London. Điều đó đồng nghĩa, ông sẽ gắn bó cùng Chelsea tới hết mùa giải 2021/22.

Tuy nhiên, theo tiết lộ từ báo giới Anh mới đây, ban lãnh đạo The Blues sẵn sàng gia hạn với Tuchel nếu ông có thể đáp ứng một điều kiện. Cụ thể, trong trường hợp giúp Chelsea đoạt vé tham dự cúp C1 châu Âu ở 2 mùa giải liên tiếp (2020/21 và 2021/22), The Blues sẽ tiến hành đàm phán để giữ chân Tuchel lâu dài tại đội bóng.

Trên thực tế, đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng đối với vị chiến lược gia này. Hiện tại, ở bảng xếp hạng ngoại hạng Anh, Chelsea đang xếp thứ 7 với 6 điểm kém hơn top 4 trong khi mùa giải vẫn còn 17 vòng đấu nữa.

Tuchel chỉ ký hợp đồng có thời hạn 18 tháng với BLĐ Chelsea 

Dù vậy, sự cạnh tranh ở môi trường bóng đá anh và việc phải căng sức trên nhiều mặt trận có thể sẽ khiến cho thầy trò Tuchel gặp khó.Thậm chí, vị trí thứ 7 mà The Blues đang nắm giữ cũng chỉ mang tính tạm thời khi họ bằng điểm với 2 CLB xếp sau là Everton cùng Villa trong khi đã thi đấu nhiều hơn những đối thủ này 1 với 2 trận.

Chắc chắn, để có thể đoạt vé tham dự cúp C1 trong mùa giải tới, thầy trò Tuchel vẫn còn rất nhiều việc phải làm trong quãng thời gian tới. Quan trọng nhất, họ cần duy trì được sự ổn định cũng như có được các kết quả tốt trước các đối thủ cạnh tranh trực tiếp - điều mà CLB này không thể làm dưới thời Lampard.

Song ông sẽ được gia hạn nếu giúp CLB đoạt vé dự cúp C1 trong 2 mùa giải liên tiếp 

Sau chiến thắng 2-0 trước Burnley, Chelsea sẽ có cuộc chạm trán căng thẳng với Tottenham trên sân khách. Đây sẽ là thách thức thực sự cho tham vọng cũng như quyết tâm của thầy trò Tuchel. Hiện tại, The Blues cũng đang có điểm số ngang bằng với đối thủ cùng thành phố.

Trận đấu giữa Tottenham với Chelsea sẽ diễn ra vào 3h00 rạng sáng ngày 5/2 tới.

Video highlight Chelsea vs Burnley

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.