Lộ kết quả cầu thủ hay nhất châu Âu: Messi, Ronaldo chia nửa vui buồn, sao Liverpool về nhì

Thứ Bảy, ngày 17/08/2019 - 08:27
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) công bố 3 đề cử cho danh hiệu cầu thủ hay nhất châu u năm qua, mới đây, kết quả của người giành chiến thắng đã bất ngờ bị rò rỉ. Theo đó, Lionel Messi cùng Cristiano Ronaldo chia nửa vui buồn.

>> Tham khảo thêm:

Với màn trình diễn ấn tượng cùng phong độ ổn định trong xuyên suốt mùa giải 2018/19, bộ ba Messi, Virgil Van Dijk cùng Ronaldo là những cái tên cuối cùng cạnh tranh cho danh hiệu “Cầu thủ hay nhất châu Âu” năm qua.

Rất nhiều người sẽ chọn Van Dijk sau những gì anh đã thể hiện trong màu áo Liverpool, đặc biệt là việc cùng Lữ đoàn đỏ đăng quang tại Champions League. Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng không ít người tin tưởng vào việc Messi hoặc Ronaldo sẽ sở hữu giải thưởng cao quý nói trên.

Messi Ronaldo
3 cầu thủ cạnh tranh cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu

Mới nhất, một tài khoản có tên là Iscoholic đã bất ngờ chia sẻ lên trang Twitter cá nhân kết quả giải thưởng “Cầu thủ hay nhất châu Âu”. Theo đó, Messi đã vượt mặt 2 đối thủ cạnh tranh là Van Dijk cùng Ronaldo để sở hữu danh hiệu này. Tiền đạo của Barcelona có 252 điểm từ những phiếu bầu.

Trong khi đó, người đứng thứ 2 ở danh sách nói trên là Van Dijk với 28 điểm ít hơn. Cuối cùng, Ronaldo – dù giành chức vô địch Nations League cùng BĐN và vô địch Serie A song chỉ về thứ 3 với 181 điểm.

Messi Ronaldo
Theo đó, Messi đứng đầu, Van Dijk và Ronaldo xếp sau

Rõ ràng, rất nhiều fan hâm mộ Messi sẽ cảm thấy thích thú với kết quả này. Tất nhiên, đây vẫn chỉ là kết quả chưa chính thức. Giải thưởng dành cho “Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu” sẽ được công bố vào ngày 29/8 tới.

Dương Anh

Bình luận bài viết