Ronaldo tiết lộ điểm khác biệt duy nhất giữa anh với Messi, fan hâm mộ “phục sát đất”

Thứ Ba, ngày 13/08/2019 - 20:48
5 /5 của 1 đánh giá

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi là 2 siêu sao hàng đầu của bóng đá thế giới với những kỉ năng xử lý thượng thừa cùng không ít các danh hiệu cá nhân cao quý. Họ luôn bị so sánh với nhau và mới đây, đích thân Ronaldo đã chỉ ra điểm khác biệt giữa anh với M10.

>> Tham khảo thêm:

Cùng là các ngôi sao sở hữu 5 QBV và rất nhiều những danh hiệu cá nhân cao quý khác cấp CLB cũng như cá nhân, Ronaldo với Messi luôn bị đem ra so sánh xem ai hơn ai. Bất chấp việc không quá quan tâm đồng thời thể hiện những gì tốt nhất trên sân song mới đây đích thân CR7 đã chỉ ra điểm khác biệt giữa anh với kì phùng địch thủ.

Theo đó, chia sẻ với Football Italia, tiền đạo người BĐN khẳng định: “Tôi là vua phá lưới tại Champions League trong 6 mùa liên tiếp và đã 5 lần lên ngôi tại giải đấu này. Không nhiều cầu thủ làm được điều đó. Tôi giành Champions League với 2 CLB khác nhau, thậm chí có thể là 3. Đó là điều mà tôi nghĩ là khác biệt nhất giữa tôi và Messi”.

Ronaldo Messi
Ronaldo giành Champions League với 2 CLB khác nhau

Hiện tại, CR7 vẫn đang là nhân tố quan trọng tại Juventus đồng thời cùng Bà đầm già thành Turin hướng đến danh hiệu tại cúp C1 châu Âu ở mùa bóng 2019/20. Chia sẻ mới đây của Ronaldo khiến fan hâm mộ Messi cũng phải “phục sát đất” bởi chân sút người Argentina dù đã không ít lần lên ngôi ở giải đấu cao nhất châu Âu cấp CLB song đều là trong màu áo Barcelona.

Nói thêm về quyết tâm tại mùa bóng mới, Ronaldo nhấn mạnh: “Tôi và Juventus muốn chinh phục mọi danh hiệu. Tôi muốn bảo vệ ngôi vô địch Serie A và tất nhiên là vô địch Champions League. Tôi tự tin rằng Juventus có đủ khả năng làm được điều đó”.

Ronaldo Messi
Và đó là điều khác biệt duy nhất giữa anh với Messi

Tại vòng 1 Serie A, Ronaldo sẽ cùng Bà đầm già chạm trán Parma vào ngày 24/8 sắp tới.

Dương Anh

Bình luận bài viết