Lộ thêm tình tiết “thú vị” vụ chơi gái gọi của Foden và Greenwood

Thứ Tư, ngày 09/09/2020 - 10:34
5 /5 của 1 đánh giá

Cặp đôi Phil Foden và Mason Greenwood đang nổi đình nổi đám sau sự việc dắt gắt gọi vào khách sạn của đội tuyển Anh. Nhiều tình tiết “thú vị” của vụ việc này tiếp tục được tiết lộ.

Phil Foden và Mason Greenwood đã trả tiền cho một người đàn ông làm việc tại khách sạn, để giúp họ đưa hai cô gái Iceland vào phòng riêng của họ khi làm nhiệm vụ cho đội tuyển Anh, theo The Sun. Hành động này vi phạm quy định chống dịch Covid-19.

Cả hai ngôi sao của Man CityMU đều bị phát hiện sự việc này khi một trong hai cô gái đã đăng tải video lên snapchat, về việc họ đã vào phòng và qua đêm tại khách sạn của đội tuyển Anh.

HLV Gareth Southgate đã tống cổ hai cầu thủ trẻ này khỏi đội tuyển ngay trước trận đấu gặp Đan Mạch tại Nations League. Foden và Greenwood đã đưa ra lời xin lỗi vì hành động của họ khi trở lại Manchester, chỉ vài ngày sau khi cả hai ra mắt đội tuyển quốc gia.

Foden và Greenwood trả giá đắt vì chơi ngông

Tiền vệ Foden của Man City ra sân từ đầu trong trận gặp Iceland của Tam sư, trong khi Greenwood vào sân thay người ở hiệp hai, đội tuyển Anh giành chiến thắng 1-0 chung cuộc.

Cuộc gặp gỡ của họ với hai cô gái, gồm người mẫu Nadia Sif Lindal Gunnarsdottir, 20 tuổi và người chị họ Lara Clausen diễn ra sau buổi tập chuẩn bị cho trận đấu thứ hai tại Nations League gặp Đan Mạch.

Sáng hôm sau, theo báo chí Anh, đội ngũ HLV thể lực của đội tuyển Anh đã kiểm tra hai cầu thủ này trước khi họ gặp gỡ những người còn lại trong đội để ăn sáng.

Nếu có vấn đề về thể chất, họ có thể đã khiến trận đấu với Đan Mạch rơi vào tình trạng nguy hiểm, thậm chí có thể bị hoãn ngay lập tức.

Một nguồn tin được The Sun dẫn lại cho biết: “Họ rất muốn gặp những người phụ nữ này và cần sự giúp đỡ từ một nhân viên, người đã nhận được một khoản tiền rất hậu hĩnh.

Không thể nghi ngờ gì nữa, họ biết những gì họ đã làm là sai. Tất cả các quy định đã bị phá bỏ.

An ninh hoạt động lỏng hơn bình thường vì không có cổ động viên nào được phép vào sân vận động và các cầu thủ này đã tận dụng điều đó.”

Foden và Greenwood dường như có kế hoạch kỹ càng

Một nguồn tin riêng cho biết Greenwood và Foden đã bị bác sĩ ngăn chặn việc tiếp xúc cùng các đồng đội tại khách sạn Radisson Blu Saga.

Nguồn tin thứ hai cho biết: “Nếu họ ăn sáng với các cầu thủ khác, điều đó có thể khiến trận đấu gặp Đan Mạch bị hoãn lại”. Cả hai đều bị cảnh sát Iceland phạt 1.360 bảng Anh vì vi phạm luật chống Covid-19.

Trong thời gian ở bên gái gọi, Foden đã không nói với họ rằng anh đã có bạn gái và con ở Anh, theo The Mirror, vì cả hai cô gái đều không biết rõ về lai lịch của tiền vệ này.

Lara Clausen, chị họ và là bạn của Gunnarsdottir, tiết lộ cô không hề hay biết về mối quan hệ của Foden và đứa con một tuổi ở quê nhà: “Nhiều người đã nói với tôi rằng anh ấy có bạn gái và một đứa con. Tôi không biết.

Tôi đã không tra Google người đó trước khi tôi đến gặp anh ấy. Tôi không rõ về mọi người xung quanh anh ấy - gia đình, bạn gái, đồng đội và anh ấy nữa. Nhưng thật vinh dự khi được gặp gỡ một tuyển thủ quốc gia.”

Greenwood đã phá vỡ sự im lặng của mình sau khi trở lại Vương quốc Anh vì bị đuổi khỏi nơi tập trung của Tam sư.

Greenwood nói: “Giờ đây, khi có đủ thời gian để suy nghĩ lại mọi việc, tôi thực sự cảm thấy ân hận về hành động sai trái mà mình đã gây ra. Tôi thật vô trách nhiệm khi coi thường quy định cách ly thời điểm mà dịch Covid-19 đang khó lường.

Cả hai đã phải xin lỗi công khai

Đặc biệt, tôi muốn gửi lời xin lỗi tới HLV Gareth Southgate vì đã khiến ông ấy thất vọng thật nhiều. Được thi đấu cho ĐT Anh là niềm tự hào và vinh dự lớn với cá nhân tôi, vì thế, tôi chỉ biết tự trách chính mình vì lỗi lầm mà mình gây ra.

Đây sẽ là bài học to lớn cho cá nhân tôi. Tôi xin hứa với đội tuyển, với MU, với tất cả gia đình cùng các fan hâm mộ, sẽ không để chuyện tồi tệ này lặp lại lần nào nữa".

Trong khi đó, Foden đã viết lên Twitter lời xin lỗi: “Sau câu chuyện nổi lên ngày hôm nay liên quan đến hành động của tôi ở Iceland, tôi muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người.”

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.