Lukaku tiết lộ “bí kíp” mà Solskjaer sử dụng để hồi sinh Man United

Thứ Ba, ngày 26/02/2019 - 10:44
5 /5 của 1 đánh giá

Manchester United đang có những dấu hiệu hồi sinh kể từ khi HLV Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền tại đội bóng. Mới nhất, Romelu Lukaku đã bật mí về bí kíp thực sự mà chiến lược gia người Na Uy sử dụng để làm được điều đó.

>> Tham khảo thêm:

Kể từ khi lên nắm quyền, Solskjaer đã thổi hồn vào lối chơi của Quỷ đỏ. Cùng với Man United, ông có tới 11/14 chiến thắng trong thời gian qua. Ngoài ra, Solskjaer giành được 26 điểm chỉ sau 10 trận, điều mà người tiền nhiệm Jose Mourinho phải mất tới 17 cuộc chạm trán mới có thể tạo ra.

Cuối tuần qua, trong trận derby nước Anh, dù Man United mất hàng loạt trụ cột vì chấn thương song đội chủ sân Old Trafford vẫn có một thế trận chắc chắn trước Liverpool. Thậm chí, nếu may mắn, họ đã là người giành được chiến thắng cuối cùng.

Lukaku Solskjaer Man United
Lukaku bày tỏ niềm tin đối với ông thầy Solskjaer

Chia sẻ về bí kíp mà Solskjaer đã sử dụng để hồi sinh Man United, Lukaku cho biết: “Ông ấy tạo ra bầu không khí thoải mái trong phòng thay đồ và luôn động viên mọi người phải cố gắng. Ông ấy luôn dặn chúng tôi phải tấn công song vẫn dành thời gian để nói chuyện với những cầu thủ phòng ngự. Vì thế, kết quả vừa qua thực sự là điều mà Ole muốn”.

Trước mắt Lukaku cùng các đồng đội sẽ là cuộc chạm trán với Crystal Palace tại vòng 28 ngoại hạng anh. Đây là trận đấu mà nhiều khả năng tiền đạo người Bỉ sẽ lĩnh ấn chính trên hàng tấn công khi mà các ngôi sao khác như Rashford, Martial hay Lingard đều đang chấn thương.

Lukaku Solskjaer Man United
Đồng thời khẳng định sẽ ghi bàn ở trận đấu tới

“Tôi sẽ cố gắng cải thiện phong độ của mình. Đội bóng đang gặp nhiều khó khăn vì chấn thương và giờ là lúc chúng tôi cần thể hiện bản thân mình nhiều nhất. Tôi tin rằng mình sẽ ghi bàn ở trận đấu sắp tới”, Lukaku nói thêm.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.