Lý do khiến Pogba lại mất hút trong đội hình của MU

Thứ Tư, ngày 25/11/2020 - 07:12
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Paul Pogba tiếp tục vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của MU ở trận gặp Istanbul tại lượt trận thứ 4 vòng bảng cúp C1. Sau trận đấu, HLV Solskjaer cũng giải thích về lý do vắng mặt của cậu học trò.

Rạng sáng ngày 25/11, MU đã có chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Istanbul Basaksehir tại lượt trận thứ 4 vòng bảng cúp C1. Cú đúp bàn thắng của Bruno Fernandes cùng các pha lập công của Marcus Rashford và cầu thủ vào sân thay người, Daniel James đã giúp MU giành trọn 3 điểm, qua đó tiến gần hơn tấm vé vào vòng 1/8.

Pogba tiếp tục vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của MU

Đáng chú ý ở trận đấu này, tiền vệ Paul Pogba tiếp tục vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của HLV Solskjaer. Trước đó ở chiến thắng 1-0 của MU trước West Brom cuối tuần trước ở vòng 9 Ngoại hạng Anh, tiền vệ Paul Pogba không có tên trong danh sách thi đấu.

Đã có những nghi ngờ về việc phong độ thi đấu tệ hại của cầu thủ người Pháp khiến anh bị ông thầy người Na Uy ngó lơ. Tuy nhiên sau trận đấu tại cúp C1, HLV Solskjaer đã có những chia sẻ về cậu học trò:

“Mắt cá chân của Pogba lại bị sưng lên. Cậu ấy đã tập luyện đầy đủ vào ngày hôm qua nhưng tình hình chấn thương của Pogba là rất phức tạp. Đội ngũ y tế của chúng tôi chỉ định Pogba không đủ điều kiện để ra sân ở trận đấu này”, Solskjaer chia sẻ sau trận.

Pogba chưa bình phục chấn thương mắt cá chân

Việc Pogba vắng mặt đã tạo điều kiện cho Donny van de Beek ra sân thi đấu ngay từ đầu. Đá cặp cùng tiền vệ người Hà Lan là Fred. Với Van de Beek và Fred san sẻ gánh nặng ở tuyến giữa, Bruno Fernandes thi đấu như cầu thủ số 10 trong vai trò sáng tạo và ghi bàn.

Trước khi Bruno Fernandes tới MU, người hâm mộ rất mong đợi vào sự kết hợp ăn ý giữa cầu thủ người Bồ Đào Nha cùng Paul Pogba nơi tuyến giữa của Quỷ đỏ. Tuy nhiên tính tới thời điểm hiện tại, chưa có sợi dây liên kết giữa hai cầu thủ này mà nguyên nhân chủ yếu đến từ phong độ tệ hại của Pogba.

Giành chiến thắng trước trước Istanbul Basaksehir, MU hướng tới trận gặp Southampton tại vòng 10 Ngoại hạng Anh. Chỉ vài ngày sau đó, họ tiếp tục tiếp đón PSG trên sân nhà tại lượt trận thứ 5 bảng H cúp C1.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.