Lý do thực sự của việc HLV Park Hang Seo tới Pleiku

Thứ Tư, ngày 14/04/2021 - 15:47
3.4 /5 của 28 đánh giá

Gần đây, HLV Park Hang Seo đã đích thân tới Pleiku, ông có dự khán trận đấu giữa HAGL và Nam Định. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hàn Quốc đến phố núi vì mục tiêu khác.

Theo những thông tin mới nhất, HLV Park Hang Seo mới đây đã đích thân di chuyển tới Pleiku để mời bằng được HLV Chu Ngọc Cảnh, người đang dẫn dắt U19 HAGL, lên làm trợ lý HLV ĐTQG Việt Nam trong thời gian tới.

Được biết, ông chủ của CLB HAGL - Đoàn Nguyên Đức hay chính HLV Chu Ngọc Cảnh đều đã đồng ý với lời mời gọi của chiến lược gia người Hàn Quốc. Dự kiến, HLV Chu Ngọc Cảnh sẽ tập trung cùng các thành viên đội tuyển Việt Nam trong các đợt tập trung sắp tới để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 vào tháng 6. Ban huấn luyện đội tuyển sẽ hội quân sớm hơn so với các cầu thủ.

HLV Park muốn HLV Chu Ngọc Cảnh gia nhập ban huấn luyện ĐTVN

Nếu không có gì thay đổi, HLV Park Hang Seo cùng các học trò sẽ có đợt tập huấn trước thềm vòng loại World Cup 2022 tại Bình Định.

Đích thân HLV Park Hang Seo đã tới dự khán trận Bình Định gặp Đà Nẵng, cũng như kiểm tra chất lượng cơ sở vật chất và mặt cỏ của sân vận động này.

Quy Nhơn được cho là địa điểm khá lý tưởng bởi thời tiết tháng 5 tại thành phố biển này khá nắng nóng, tương đồng điều kiện khí hậu của UAE, nơi đội tuyển Việt Nam sẽ đá 3 trận còn lại của vòng loại World Cup 2022.

Sắp tới, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. 3 trận đấu còn lại của bảng G đều diễn ra trong tháng 6 và đây là cơ hội tốt để ĐT Việt Nam tiếp tục duy trì mạch bất bại. ĐT Việt Nam sẽ lần lượt chạm trạn với Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6).

HLV đang có nhiều toan tính cho giải đấu quan trọng nhất trong năm

Các cầu thủ bóng đá Việt Nam sẽ tiêm vaccine COVID-19 vào các ngày 19/4 và 20/4 tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Lý do VFF lựa chọn 2 ngày này, ngoài việc để các cầu thủ tập trung thi đấu tại V.League cũng như giải hạng nhất quốc gia còn tới từ việc các CLB chuẩn bị cho hành trình ở cúp quốc gia Bamboo Airways 2021 bắt đầu ngày 23/4.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam