Hải Phòng FC sống dậy hy vọng trụ hạng với bộ 3 “bom tấn” từ Than Quảng Ninh

Thứ Bảy, ngày 25/07/2020 - 07:12
3.3 /5 của 6 đánh giá

Bộ 3 trụ cột của Than Quảng Ninh trong đó có Mạc Hồng Quân sẽ đầu quân cho Hải Phòng thi đấu ở giai đoạn 2 V.League 2020. Sự bổ sung này sẽ giúp đội bóng thành phố Cảng níu giữ cơ hội trụ hạng ở mùa bóng năm nay.

Ngay sau khi giành chiến thắng trước SLNA ở vòng 11 V-League 2020, người hâm mộ CLB Than Quảng Ninh đã đón nhận tin không vui khi phải chi tay cùng lúc với 3 trụ cột của đội bóng. Theo đó những cầu thủ đang thi đấu rất ăn ý ở mùa giải năm nay của Than Quảng Ninh là Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú và Fagan sẽ chuyển tới thi đấu cho Hải Phòng trong giai đoạn 2 của V-League 2020.

Hồng Quân, Xuân Tú bất ngờ có bến đỗ mới tại V-League 2020

Trong số 3 cầu thủ vừa kể trên, tiền đạo Fagan được gọi trở về Hải Phòng FC khi trước đó anh được đội bóng này cho Than Quảng Ninh hồi đầu mùa. Riêng với trưởng hợp của Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú, hai cầu thủ này sẽ chuyển tới thi đấu cho đội bóng Hoa phượng đỏ dưới dạng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải năm nay.

Việc Than Quảng Ninh đồng ý cho 3 cầu thủ quan trọng của mình ra đi trong thời điểm hiện tại là điều hết sức bất ngờ, nhất là khi đội bóng đất Mỏ cũng đang đua tranh đến ngôi vô địch.

Ngay sau vòng đấu thứ 11, bộ 3 Hồng Quân, Fagan và Xuân Tú sẽ di chuyển sang Hải Phòng để hội quân với đội bóng mới. Thậm chí những cầu thủ này có thể ra sân ngay trong chuyến làm khách đến sân Hoà Xuân của SHB Đà Nẵng ở vòng 12 V.League 2020 vùng Hải Phòng FC nếu các thủ tục diễn ra thuận lợi.

Việc Xuân Tú và Hồng Quân phải rời Than Quảng Ninh khiến nhiều NHM bất ngờ

Hải Phòng FC đang có thành tích kém cỏi ở V.League 2020. Sau 11 vòng đấu, đội quân của HLV Phạm Anh Tuấn mới chỉ có 10 điểm với 2 trận thắng, 4 hoà và để thua 5 trận. Đội bóng đất Cảng hiện đứng vị trí áp chót trên BXH và có nguy cơ cao xuống hạng nếu cứ tiếp tục trình diễn bộ mặt đáng thất vọng như vậy.

Sự bổ sung 3 cầu thủ chất lượng từ Than Quảng Ninh cho thấy sự quyết tâm của đội bóng này trong công cuộc chống rớt hạng ở giai đoạn 2 của mùa giải.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam