Maguire và sao trẻ MU góp mặt ở ĐT Anh dự Nations League

Thứ Ba, ngày 25/08/2020 - 20:36
5 /5 của 5 đánh giá

MU đóng góp tổng cộng 4 cái tên trong danh sách triệu tập ĐT Anh của HLV Gareth Southgate chuẩn bị cho các trận đấu ở UEFA Nations League sắp tới.

Mới đây, HLV Gareth Southgate đã công bố danh sách triệu tập 24 cầu thủ của ĐT Anh chuẩn bị cho vòng bảng UEFA Nations League sẽ diễn ra vào đầu tháng 9 tới. Trong đó, MU đóng góp 4 gương mặt nổi bật cho Tam Sư.

Cụ thể, trung vệ Harry Maguire, tiền đạo Marcus Rashford, sao trẻ Mason Greenwood và thủ môn Dean Henderson là 4 cầu thủ của Quỷ Đỏ có tên trong đợt tập trung lần ngày của ĐT Anh. Đáng chú ý, Maguire vẫn góp mặt ở danh sách này dù vụ ẩu đả với cảnh sát Hy Lạp mới đây được cho là sẽ gây ảnh hưởng tới sự nghiệp của ngôi sao 27 tuổi.

Maguire và Greenwood là 2 trong 3 cầu thủ MU góp mặt trong đội hình ĐT Anh dự Nations League

Bên cạnh đó, đây là lần đầu tiên Greenwood được gọi lên ĐT Anh nhờ màn trình diễn chói sáng ở mùa giải vừa qua. Chân sút sinh năm 2002 cùng tài năng trẻ Phil Foden của Man City và Kalvin Phillips của Leeds sẽ là những “cánh chim lạ” của Tam Sư trong thời gian tới.

Đặc biệt, ở vị trí thủ môn, HLV Southgate đã điền tên Dean Henderson vào đội hình. Đây cũng là một cầu thủ thuộc biên chế MU nhưng đang chơi cho Sheffield United theo dạng cho mượn. Nếu tính thêm Henderson, MU sẽ có tổng cộng 4 cầu thủ tại đợt triệu tập ĐT Anh lần này. Được biết, Quỷ Đỏ sẽ đưa thủ thành 23 tuổi trở về sân Old Trafford ở mùa giải 20/21.

Chân sút 18 tuổi có lần đầu tiên góp mặt trong đội hình Tam Sư

Vòng bảng UEFA Nations League 2020 sẽ bắt đầu khởi tranh vào ngày 3/9 tới. ĐT Anh nằm ở bảng B cùng các đội tuyển Bỉ, Đan Mạch và Iceland. Thầy trò HLV Southgate sẽ bắt đầu hành trình của mình với chuyến làm khách trước Iceland vào ngày 5/9, Đan Mạch hôm 9/9 trước khi tiếp đón Bỉ vào ngày 11/10.

Danh sách triệu tập ĐT Anh:

Thủ môn: Dean Henderson, Jordan Pickford, Nick Pope

Hậu vệ: Trent Alexander-Arnold, Eric Dier, Joe Gomez, Michael Keane, Harry Maguire, Tyrone Mings, Kieran Trippier, Kyle Walker

Tiền vệ: Phil Foden, Mason Mount, Kalvin Phillips, Declan Rice, James Ward-Prowse, Harry Winks

Tiền đạo: Tammy Abraham, Mason Greenwood, Danny Ings, Harry Kane, Marcus Rashford, Jadon Sancho, Raheem Sterling

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.