Man City tự tin giữ chân De Bruyne bằng bản hợp đồng khủng

Thứ Sáu, ngày 09/10/2020 - 10:22
4.8 /5 của 4 đánh giá

Man City đang rất tự tin có thể giữ chân ngôi sao sáng giá nhất đội, Kevin de Bruyne bằng cách đưa ra một bản hợp đồng khủng, theo nguồn tin từ tờ Daily Mail (Anh).

Sau 5 mùa giải khoác áo Man City, De Bruyne đã dần dần chứng minh được năng lực và trở thành ngôi sao sáng giá nhất của nửa xanh thành Manchester ở thời điểm hiện tại. Tầm quan trọng của De Bruyne trong đội hình và chiến thuật của Man City là không phải bàn cãi, khi những danh hiệu cá nhân của tiền vệ người Bỉ đã nói lên tất cả.

Do đó, không ngạc nhiên khi Man City rất muốn giữ chân De Bruyne, bất chấp việc hợp đồng giữa 2 bên vẫn còn thời hạn tới năm 2023. Nếu không có dịch Covid-19, Man City đáng ra đã đặt vấn đề gia hạn hợp đồng với De Bruyne từ cuối mùa giải 2019-2020, song ảnh hưởng của dịch bệnh khiến The Citizens phải trì hoãn tới mùa giải này.

Man City muốn "trói chân" De Bruyne tại Etihad

Nguồn tin từ tờ Daily Mail cho hay, Man City đang cảm thấy rất tự tin trong việc "trói chân" cầu thủ 29 tuổi, bởi họ đã đưa ra một bản hợp đồng cực khủng. Về mức lương, De Bruyne vẫn sẽ nhận hơn 300.000 bảng/tuần, có thể ngang với mức lương hiện tại là 320.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, De Bruyne sẽ được nhận thêm tiền thưởng và đây là yếu tố Man City tin có thể thuyết phục được chân sút người Bỉ.

Man City muốn gia hạn thêm 2 năm, tức De Bruyne sẽ gắn bó với sân Etihad đến năm 2025. Điều này đồng nghĩa với việc De Bruyne gần như sẽ kết thúc sự nghiệp tại đây, bởi khi đó cầu thủ này đã bước sang tuổi 34.

Động thái này cho thấy Man City đánh giá rất cao và trân trọng mọi cống hiến của De Bruyne cho đội bóng suốt những năm qua. Bên cạnh đó, Man City cũng muốn tưởng thưởng cho những ngôi sao hàng đầu vì lòng trung thành với đội bóng, bất chấp việc Man City từng đối diện với nguy cơ có thể bị cấm tham dự cúp châu Âu trong vòng 2 mùa giải.

De Bruyne sẽ là đội trưởng tương lai của Man City

Về phần mình, De Bruyne cũng đang giữ chức đội phó của Man City. Fernandinho được lựa chọn thay thế giữ băng thủ quân của Man City khi David Silva rời đi song trong tương lai gần, De Bruyne sẽ trở thành đội trưởng mới của đội chủ sân Etihad.

Ở mùa giải năm nay, De Bruyne lẫn Man City đều đang trình diễn một bộ mặt kém thuyết phục. Sau 3 trận đấu đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh, Man City thắng 1, thua 1 và hòa 1.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.