Man City nỗ lực kháng án phạt, gieo sầu lên Liverpool

Chủ Nhật, ngày 23/02/2020 - 15:31
5 /5 của 1 đánh giá

Trong những diễn biến mới nhất, câu lạc bộ Manchester City đang rất tự tin sẽ kháng án phạt của UEFA thành công và thậm chí Liverpool còn đang có nguy cơ bị “tố giác” bởi việc truy cập vào những thông tin mật của đội chủ sân Etihad.

Sau khi nhận án phạt từ UEFA vì những sai phạm liên quan đến luật Công bằng Tài chính, Manchester City đang đối diện với án cấm thi đấu 2 mùa bóng tại đấu trường Cúp C1 Châu Âu và đương nhiên, nhà đương kim vô địch Premier League không muốn điều này xảy ra. 

Các đại diện của đội bóng chủ sân Etihad đang rất nỗ lực để kháng án phạt thành công và được biết Man City đang rất tự tin có thể đảo ngược tình thế ở thời điểm hiện tại.

Nếu như có thể kháng cáo thành công, không những thoát được án phạt, mà Manchester City còn có thể gieo sầu cho Liverpool với những cáo buộc về việc câu lạc bộ này đã có những hành động truy cập trái phép vào dữ liệu của hệ thống tuyển trạch của mình vào năm 2013.

Manchester City có thể sẽ gieo sầu cho Liverpool trong nỗ lực kháng cáo án phạt của UEFA

Giám đốc thể thao của Liverpool và hai tuyển trạch viên của câu lạc bộ này đã bị tố giác tuy nhiên 2 bên đã bí mật đồng ý với một khoản tiên đền bù khoảng 1 triệu bảng.

Tưởng chừng vụ việc đã được lắng xuống thì vào năm ngoái, mọi chuyện lại được đưa ra ánh sáng, tuy nhiên FA đã chấm dứt những cuộc điều tra của mình vào cuối tháng trước với lý do chưa nhận được thêm những đầu mối và những bằng chứng đủ xác thực để tiếp tục tìm hiểu sâu hơn về vụ việc này.

Manchester City đang muốn làm tất cả những gì có thể để thoát được án phạt của UEFA và đương nhiên nếu phải đưa vụ việc có liên quan đến hành vi truy cập trái phép vào các email của đội nhà đến từ Liverpool, đội bóng chủ sân Etihad cũng sẵn sàng thực hiện.

Thậm chí, Man xanh cũng đang thuê một luật sư rất giỏi đó là David Pannick – người có ảnh hưởng đến quá trình Brexit của Vương quốc Anh để giúp vụ việc có thể được hoàn thành theo chiều hướng tích cực cho Man City.

Manchester City của Pep Guardiola đang nhận được sự hậu thuẫn của một luật sư hàng đầu

Bất chấp những lùm xùm có liên quan đến việc điều hành, Man City vẫn đang có được những kết quả tốt, ở vòng đấu vừa rồi, thầy trò HLV Pep Guardiola đã có được chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Leicester City.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.