Sắp vô địch ngoại hạng Anh, Man City lại ra quyết định bất ngờ

Thứ Hai, ngày 10/05/2021 - 20:35
5 /5 của 2 đánh giá

Dù sắp trở thành nhà vô địch ngoại hạng Anh đồng thời có cơ hội lớn để lên ngôi tại cúp C1 song mới đây, Man City vừa đưa ra quyết định đầy bất ngờ đối với các fan hâm mộ đội bóng này.

Hiện tại, Man City đã vô địch cúp liên đoàn Anh và đang dẫn đầu ngoại hạng Anh. Chỉ cần đánh bại Newcastle trong trận đấu ở vòng 36 sắp tới, thầy trò Pep Guardiola sẽ chính thức trở thành nhà vô địch bóng đá Anh mùa giải 2020/21.

Gần như chắc chắn điều này sẽ xảy ra. Bên cạnh đó, The Citizens cũng đã lọt vào tới trận chung kết cúp C1 châu Âu. Dù cho họ sẽ phải đối mặt với Chelsea song cơ hội để Man City giành cú ăn ba lịch sử là điều hoàn toàn có thể diễn ra.

Tuy sắp đăng quang ở giải đấu quốc nội đồng thời có khả năng sở hữu 3 danh hiệu cao quý trong mùa giải năm nay song mới nhất, Man City vừa đưa ra quyết định đầy bất ngờ đối với các fan hâm mộ đội bóng.

Dù có cơ hội lớn giành cú ăn ba trong mùa giải năm nay

Cụ thể, trong trường hợp vô địch ngoại hạng Anh (nếu cả Champions League), Man City sẽ không tiến hành diễu hành bằng xe bus như cách mà các nhà vô địch vẫn thường làm. Lý do là bởi, đây đang là quãng thời gian mà đại dịch Covid-19 hoành hành, vì thế, đội bóng á xanh thành Manchester không muốn quá đông fan hâm mộ tập trung gần nhau khiến nguy cơ dịch bệnh tăng cao.

Thay vào đó, Man City sẽ tổ chức một sự kiện để vinh danh những thành tích mà đội bóng đạt được trong mùa giải 2020/21 trên sân Etihad vào một ngày trước khi mùa giải mới 2021/22 khởi tranh. Đáng nói, để đảm bảo an toàn, dù được diễn ra trên sân vận động song số lượng khán giả có thể tới chứng kiến được dự đoán cũng là tương đối hạn chế.

Song Man City vừa đưa ra quyết định đầy bất ngờ với fan hâm mộ

Rõ ràng, quyết định mà Man City đưa ra mới đây là hoàn toàn hợp lý bởi điều ấy đảm bảo an toàn sức khoẻ cho mọi thành viên CLB cũng như các fan hâm mộ. Hiện tại, mục tiêu mà The Citizens hướng đến không gì khác ngoài cú ăn lịch sử trong mùa bóng năm nay, qua đó trở thành CLB thứ 2 của bóng đá Anh làm được điều này (Sau MU).

Video highlight Man City vs Chelsea - vòng 35 ngoại hạng Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.