Man United có đội trưởng mới thay thế Ashley Young

Thứ Sáu, ngày 17/01/2020 - 20:13
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi xác nhận đội trưởng Ashley Young sẽ nói lời chia tay với Manchester United vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã xác nhận danh tính đội trưởng mới của Quỷ đỏ thay thế cho hậu vệ người Anh.

Đúng theo những thông tin trên thị trường chuyển nhượng, Manchester United đã để hậu vệ kỳ cựu Ashley Young gia nhập đội bóng đến từ Serie A – Inter Milan với mức giá chỉ vào khoảng 1,5 triệu bảng. Hậu vệ này sẽ tiến hành bài kiểm tra y tế trong ngày 17/1 và khoác áo nửa xanh thành Milan từ giai đoạn 2 của mùa giải năm nay.

Ashley Young sẽ rời Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay

Với việc đang là người mang băng đội trưởng của MU, sau khi Young ra đi, chắc chắn HLV Ole Gunnar Solskjaer phải tìm ra một cái tên thay thế xứng đáng cho vị trí của hậu vệ người Anh và danh tính của cầu thủ này đã được chính HLV người Na Uy xác nhận.

Theo đó, trung vệ gia nhập Man United bằng một bản hợp đồng bom tấn trị giá 80 triệu bảng trong giai đoạn mùa hè – Harry Maguire sẽ là người mang tấm băng đội trưởng của Quỷ đỏ sau khi Ashley Young rời đi.

“Harry là người đang sở hữu tấm băng đội trưởng của Man United và anh ấy sẽ tiếp tục được giữ nó trong thời gian tới. Anh ấy thực sự là một thủ lĩnh của đội bóng và tôi rất ấn tượng với khả năng lãnh đạo của Harry”, HLV Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ về cậu học trò.

Maguire sẽ là người thay thế vai trò đội trưởng của Young tại MỤ

Kể từ đầu mùa giải, Maguire chính là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất của Manchester United và anh đã góp mặt không thiếu một phút nào trong các trận đấu của Quỷ đỏ tại Premier League cùng với David De Gea.

Cho dù vẫn chưa khẳng định được bản thân thực sự xứng đáng với số tiền mà Manchester United đã bỏ ra, tuy nhiên không thể phủ nhận những đóng góp của Maguire cho đội chủ sân Old Trafford đang là rất quan trọng ở thời điểm hiện tại.

Kể từ đầu mùa bóng, khi Young không có mặt trong các trận đấu của MU, Maguire cũng đã từng được đeo tấm băng đội trưởng của Quỷ đỏ và có thể nói anh đang hoàn toàn sẵn sàng cho việc trở thành thủ lĩnh của Manchester United ngay từ thời điểm hiện tại.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết