Man United nguy cơ mất thêm tiền đạo ở cuộc đối đầu với Liverpool

Thứ Ba, ngày 08/10/2019 - 08:55
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm đại chiến với Liverpool tại vòng 9 Ngoại hạng Anh, Man United lại phải đón nhận tin không vui từ tiền đạo Mason Greenwood.

Trong thời gian Rashford và Martial dính chấn thương, Mason Greenwood là cái tên được kỳ vọng nhất trên hàng công của Man United. Ngoài bàn thắng duy nhất trong trận đấu gặp Astana tại Europa League, dấu ấn mà cầu thủ trẻ này để lại ở Ngoại hạng Anh là chưa nhiều.

Cuối tuần trước Greenwood đã được tung vào sân từ ghế dự bị trong chuyến làm khách của Newcastle tại Premier League. Tuy nhiên, anh không thể tạo ra khác biệt và phải chịu thất bại trước đội chủ nhà.

Trước thềm đại chiến với Liverpool ở vòng đấu tiếp theo, Man United lại phải đón nhận tin không vui từ tiền đạo này. Cụ thể Greenwood dính chấn thương lưng và phải bỏ lỡ đợt tập trung lần này của U21 Anh chuẩn bị cho trận đấu với Slovenia và Áo.

Greenwood dính chấn thương lưng và có nguy cơ bỏ lỡ trận đấu với Liverpool

Đây chắc chắn là tin không vui với M.U một chút nào trong hoàn cảnh này. Ngoài sự trở lại của Rashford thì Greenwood sẽ cùng với các đàn anh Martial, Pogba và Shaw ở lại khu huấn luyện của M.U trong đợt tập trung ĐTQG này để điều trị dứt điểm chấn thương.

2 tuần tới giải Ngoại hạng Anh sẽ tạm dừng để nhường chỗ cho đợt tập trung cùng đội tuyển quốc gia. Hy vọng trong thời gian này Greenwood sẽ kịp bình phục để góp mặt trong trận derby nước Anh với Liverpool.

Hiện tại danh sách chấn thương của Man United đang nối dài. Có thể kể đến những cái tên tiêu biểu đang trong thời gian điều trị như Pogba, Martial, Lingard. Phil Jones, Eric Bailly, Victor Lindelof, Diogo Dalot, Timothy Fosu-Mensah và Aaron Wan-Bissaka.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.