Man United sẽ chưa thể bán Martial vì những vướng mắc trong điều khoản với AS Monaco

Thứ Bảy, ngày 15/09/2018 - 13:27
5 /5 của 1 đánh giá

BLĐ Manchester United chưa muốn bán Anthony Martial bởi họ sẽ phải “chia sẻ” 50% khoản chêch lệch giữa số tiền bán và số tiền mua ban đầu của đội bóng nước Anh.

Tham khảo thêm: 

Anthony Martial hiện đang bị HLV Jose Mourinho “đày ải” sau những rắc rối mà cầu thủ này gây ra trong đợt du đấu mùa hè của Man United trên đất Mỹ. Anh mới chỉ được ra sân 60 phút trên mọi mặt trận kể từ đầu mùa (trong thất bại trước Brighton tại vòng 3 Ngoại hạng Anh) và gần như không còn nằm trong kế hoạch của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Đã có rất nhiều thông tin cho rằng Martial sẽ rời khỏi Man United ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Hàng loạt đội bóng như Inter Milan, Tottenham hay Chelsea đều đã bày tỏ ý định hỏi mua tiền đạo này. Thế nhưng câu trả lời của BLĐ đội chủ sân Old Trafford vẫn là không.

Martial
Martial đã không còn nằm trong kế hoạch của Mourinho

Dù không còn nằm trong kế hoạch của Người đặc biệt nhưng phó chủ tịch Ed Woodward vẫn không muốn để cầu thủ này ra đi. Martial đã gia nhập Man United sau rất nhiều điều khoản mà đội bóng này phải ký với AS Monaco năm 2015.

Ngoài 38 triệu bảng trả trước cho đội bóng Công quốc. Đội bóng đến từ Ligue 1 còn có thể đút túi thêm những khoản tiền đi kèm nữa: 10 triệu euro cho việc Martial ghi 25 bàn/mùa tại Premier League, 10 triệu sau khi anh có 25 lần ra sân trong màu áo tuyển quốc gia (với điều kiện thi đấu ít nhất 45 phút) và 10 triệu cho thành tích đề cử QBV FIFA. Hiện mức phí mà Man United bỏ ra cho Martial đã lên tới 51,4 triệu bảng.

Martial
Ed Woodward chưa muốn bán Martial vào thời điểm này

Bản hợp đồng còn quy định nếu Man United bán Martial với giá trên 51,4 triệu bảng thì Monaco sẽ được hưởng 50% khoản chêch lệch giữa số tiền bán và số tiền mua ban đầu (lợi nhuận) của đội bóng nước Anh. Đây là lý do Woodward chưa muốn bán Martial mà ông muốn đợi đến khi hợp đồng giữa cầu thủ 22 tuổi và Man United kết thúc vào mùa hè năm 2020.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.