U23 Hàn Quốc tự tin đánh bại Saudi Arabia ở trận chung kết U23 châu Á 2020

Chủ Nhật, ngày 26/01/2020 - 10:43
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước trận chung kết U23 châu Á 2020 tối 26/1, HLV Kim Hak-bum tỏ ra tự tin trước đối thủ Saudi Arabia. Ông cũng cho rằng chính sự tự tin là bí quyết giúp đội bóng của ông duy trì thành tích toàn thắng và lọt vào tới trận đấu cuối cùng.

Thầy trò HLV Kim Hak-bum đã đánh bại Australia 2-0 để tiến tới trận cuối cùng. Trong khi đó, Saudi Arabia gây bất ngờ khi đánh bại nhà đương kim vô địch Uzbekistan 1-0. Trước trận chung kết, Hàn Quốc là đội bóng duy nhất ở giải đấu năm nay có thành tích toàn thắng từ vòng bảng.

“Chúng tôi không nghĩ sẽ chơi trận chung kết, thay vào đó ra sân với tâm lý như các trận đấu khác và đặt mục tiêu giành chiến thắng”, HLV đội U23 Hàn Quốc chia sẻ trước trận chung kết.

U23 Hàn Quốc tự tin đánh bại Saudi Arabia ở trận chung kết U23 châu Á 2020

“Tôi và các cầu thủ đều biết U23 Hàn Quốc phải làm gì để có chiến thắng. Saudi Arabia và chúng tôi đều chắc suất giành một vé đến Olympic Tokyo, thế nên đội bóng nào tập trung sẽ có kết quả tốt cho trận chung kết. Hàn Quốc sẽ tiếp cận Saudi Arabia như các trận đấu trước”, ông nhấn mạnh.

Lee Sang-min, thủ quân đội Hàn Quốc cũng tỏ ra vô cùng tự tin trước trận chung kết. Anh cũng khẳng định toàn đội đã có những sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này.

“Chúng tôi đến đây để giành chức vô địch, từng cá nhân đều biết rõ phải làm gì. Các cầu thủ đã hy sinh nhiều cho VCK U23 châu Á 2020, nên sẽ chuẩn bị tốt nhất cho trận chung kết. Điều quan trọng nhất khi chơi với Saudi Arabia là thể hiện 100% phong độ”.

U23 Hàn Quốc rộng cửa vô địch U23 châu Á

“Chỉ cần Hàn Quốc tập trung, tôi tin toàn đội sẽ đạt kết quả tốt nhất. Toàn đội đã vạch sẵn kế hoạch nhằm đối đầu Saudi Arabia”, Lee khẳng định.

Trận chung kết U23 châu Á giữa U23 Hàn Quốc vs U23 Saudi Arabia diễn ra vào 19h30 ngày 26/1 trên SVĐ Rajamangala.

Phong Trần

Bình luận bài viết