Mane sẽ là người phải rời Liverpool thay vì Salah

Thứ Ba, ngày 24/03/2020 - 17:07
3 /5 của 42 đánh giá

Theo chia sẻ của một cựu ngôi sao Liverpool, tiền vệ người Senegal – Sadio Mane mới là cầu thủ sẽ phải rời Liverpool thay vì Mohamed Salah.

Bộ 3 của Liverpool trên hàng tấn công sau mùa giải năm nay rất có thể sẽ không còn được “đông đủ” khi đang có nhiều đội bóng trên thế giới để ý đến hai ngôi sao chạy cánh của The Kop, Mohamed Salah và Sadio Mane.

Theo những chia sẻ của một cựu cầu thủ Liverpool – Mohamed Sissoko, nếu như một trong hai ngôi sao nói trên rời khỏi sân vận động Anfield trong những kỳ chuyển nhượng tới, thì đó phải là Sadio Mane khi anh có nhiều tố chất phù hợp với triết lý mà HLV Zidane của Real Madrid đang cần.

“Tôi nghĩ Mane sẽ là người có cơ hội rời Liverpool hơn trong khoảng thời gian sắp tới, đơn giản là anh ấy có nhiều tố chất phù hợp với Real Madrid”.

Sissoko cho rằng Mane là người có khả năng rời Liverpool cao hơn Salah

“Tôi không chắc chắn rằng Salah có thể làm điều tương tự hay không, tuy nhiên, ngay cả khi anh ấy rời đi, Liverpool cũng sẽ có kế hoạch để thay thế, họ là một đội bóng thông minh và biết cách sử dụng những tài năng trẻ để khỏa lấp những chỗ trống trong đội 1”, Sissoko cho biết.

Mùa giải năm nay, cả Salah và Mane đều là những trụ cột trong lối chơi của Liverpool và hai cầu thủ này lần lượt đã có 16 và 14 pha lập công cho The Kop tại Premier League mùa giải này. Mùa bóng trước, chính hai cái tên này cũng từng cùng nhau thống trị ngôi đầu của bảng xếp hạng Vua phá lưới Premier League cùng với Aubameyang khi có được 22 pha lập công cho đội nhà.

Mane hiện tại đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều ông lớn tại Châu Âu trong đó có Real Madrid và được biết đội bóng này sẵn sàng chi ra hơn 100 triệu euro để thuyết phục Liverpool nhượng lại tiền vệ này.

Cũng đã có những tin đồn về việc Salah và Mane đang có những sự thù hằn nhất định trong nội bộ đội bóng, tuy nhiên bộ đôi này chưa bao giờ lên tiếng về thông tin này và vẫn thường xuyên ra sân trong đội 1 của Liverpool.

Mane và Salah là một cặp bài trùng tại Liverpool

Mane, Salah cũng như các đồng đội đang tiến rất gần đến chức vô địch Premier League mùa này khi chỉ cần 2 trận thắng nữa, The Kop sẽ có được chiếc cúp bạc danh giá sau 30 năm chờ đợi.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.