Mata thích thú với vai trò đặc biệt tại MU

Thứ Ba, ngày 24/03/2020 - 06:08
3 /5 của 2 đánh giá

Tiền vệ Juan Mata tỏ ra vô cùng thích thú và tự hào khi anh được đảm nhận vai trò chào đón những tân binh và các cầu thủ trẻ lên đội một tại MU. Tiền vệ người Tây Ban Nha cũng cho rằng điều đó thể hiện sự tin tưởng của Solskjaer dành cho mình.

Tiền vệ Juan Mata là một trong những cầu thủ lớn tuổi nhất trong đội hình MU ở thời điểm hiện tại. Anh là một cầu thủ dày dặn kinh nghiệm không những được HLV Ole Gunnar Solskjaer tin tưởng giữ lại đội hình một mà còn được giao trọng trách đặc biệt tại MU.

Anh có nhiệm vụ chào đón những tân binh và các cầu thủ trẻ lên đội một tại đây. Công việc này tưởng chừng đơn giản nhưng lại vô cùng khó khăn, đặc biệt cần có một người có đủ kinh nghiệm và tiếng nói trong phòng thay đồ. Mata chính là cầu thủ có đầy đủ những yếu tố mà Solskjaer cần.

Mata thích thú với vai trò đặc biệt của bản thân tại MU

“Nói thật là tôi cảm thấy mình trẻ trung trong cả thể xác và tinh thần dù tôi đã thi đấu cho một CLB, ở môi trường bóng đá Anh và chuyên nghiệp trong 12, 13 năm nay. Thời gian thi đấu lâu như vậy mang đến cho tôi kinh nghiệm, những lời khuyên dành cho những cầu thủ trẻ”, Mata tâm sự.

“HLV Solskjaer coi trọng việc đó. Tôi là một cầu thủ. Ngoài nhiệm vụ chơi bóng thì tôi còn giúp đỡ những cầu thủ mới đến, như Bruno (Fernandes) và Odion (Igahlo). Cả những cầu thủ trẻ từ học viện nữa như Brandon (Williams), Chongy (Tahith Chong), Angel (Gomes) và Jimmy (Garner)”.

Kể từ khi Ashley Young rời MU để tới Inter vai trò trong phòng thay đồ của Mata ngày trở nên quan trọng. Cùng với đội trưởng Harry Maguire, cựu tiền vệ của Chelsea mong muốn duy trì một không khí vui vẻ tuy nhiên cũng vô cùng chuyên nghiệp trong phòng thay đồ của Quỷ đỏ.

Mata là cầu thủ có ảnh hưởng lớn trong phòng thay đồ của MU

Trong sự nghiệp của mình, Mata chỉ còn thiếu chức vô địch Ngoại hạng Anh. Anh đã từng vô địch World Cup, EURO, Champions League, Europa League, FA Cup hay Cúp Liên Đoàn. Và nếu MU cứ thi đấu thăng hoa như hiện tại thì việc họ nghĩ tới danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh vào mùa giải 2020/2021 là điều không quá khó hiểu. Còn ở mùa giải này, người hâm mộ đang nghĩ tới một tấm vé dự C1 của Quỷ đỏ ở mùa giải tới.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.