Thêm một cầu thủ chấn thương, hàng công MU khủng hoảng trầm trọng

Thứ Sáu, ngày 12/03/2021 - 07:36
3.3 /5 của 2 đánh giá

Sau trận hòa với AC Milan ở lượt đi vòng 1/8 Cúp C2, MU đón nhận thêm một ca chấn thương từ Anthony Martial và rơi vào cuộc khủng hoảng hàng công trầm trọng.

MU bước vào trận lượt đi vòng 1/8 Cúp C2 với AC Milan trên sân nhà Old Trafford vào rạng sáng nay 12/3 mà không có sự phục vụ của hàng loạt cầu thủ trụ cột: Paul Pogba, Edinson Cavani và Marcus Rashford. Chưa kể, Donny Van de Beek và Juan Mata cũng đang gặp chấn thương và chưa thể trở lại thi đấu. Đây đều là những cái tên có thể giúp hàng công MU vận hành tốt.

Tuy nhiên, danh sách kể trên chưa có dấu hiệu ngừng lại. Mới nhất, sau trận đấu với AC Milan, MU tiếp tục đón nhận thêm một ca chấn thương nữa đến từ hàng công. Đó là trường hợp của Anthony Martial. Tiền đạo người Pháp có tên trong đội hình xuất phát của Quỷ đỏ, nhưng buộc phải rời sân sau khi hiệp 1 khép lại.

Martial dính chấn thương trong trận đấu với AC Milan

Những tưởng, đó là sự thay đổi người chiến thuật đến từ HLV Ole Solskjaer khi trong 45 phút đầu tiên khi Martial không để lại ấn tượng. Song ở buổi họp báo sau trận, chiến lược gia người Na Uy đã đem đến thông tin đáng buồn cho các CĐV MU.

"Martial buộc phải rời sân vì chấn thương. Cậu ấy gặp vấn đề ở hông và sẽ kiểm tra kỹ lưỡng. Chúng tôi sẽ đưa ra kết luận về vấn đề mà cậu ấy gặp phải trong ít ngày tới. Dù vậy, với tình hình hiện tại, cậu ấy khó lòng góp mặt trong trận đấu với West Ham vào cuối tuần này.

Tôi thực sự cảm thấy lo lắng với chấn thương của Martial. Bởi lẽ, Edinson Cavani cũng chắc chắn vắng mặt trước West Ham. Cậu ấy cầm thêm thời gian để giải quyết triệt để vấn đề mình gặp phải".

>> Xem thêm: Kết quả Cup C2

Sự thay đổi người bất đắc dĩ của HLV Solskjaer lại đem đến vận may cho MU, khi cầu thủ vào sân thay người, Amad Diallo đã ghi bàn mở tỉ số. Chỉ cần 4 phút có mặt trên sân, ở ngay cú chạm bóng và pha dứt điểm đầu tiên, Diallo đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Quỷ đỏ.

Diallo tỏa sáng trong vai trò đóng thế cho Martial

Phút 50, tân binh ở phiên chợ Đông đã chạy chỗ và chọn điểm rơi chuẩn xác, đón lấy đường chuyền dài đẳng cấp của Bruno Fernandes, trước khi thực hiện cú đánh đầu ngược xuất thần vào lưới AC Milan. Đặc biệt, Diallo chỉ cao 1m73, chiều cao hạn chế so với 2 hậu vệ theo kèm anh. Song không những xuất sắc loại bỏ sự đeo bám của đối phương, cầu thủ 18 tuổi còn đưa bóng vượt qua tầm với của thủ thành Gianluigi Donnarumma.

Dù vậy, MU vẫn bị AC Milan cầm hòa chung cuộc với tỉ số 1-1, khi để trung vệ bên phía đội khách ghi bàn vào phút bù giờ thứ 2.

Video highlights MU - AC Milan Cúp C2 lượt đi vòng 1/8:

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.