Mata bất ngờ sáng cửa ở lại MU theo cách… trớ trêu

Thứ Hai, ngày 05/04/2021 - 20:39
5 /5 của 2 đánh giá

Theo báo giới Anh, tiền vệ Juan Mata nhiều khả năng được ban lãnh đạo MU trao cơ hội tiếp tục gắn bó với CLB sau khi mùa giải kết thúc.

Juan Mata không còn được thường xuyên sử dụng ở mùa giải năm nay và từng được cho là sẽ phải chia tay sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng Hè 2021. Tuy nhiên mới đây, tương lai của tiền vệ người Tây Ban Nha với Quỷ Đỏ bất ngờ có chuyển biến mới.

Cụ thể, tờ Daily Mail tiết lộ, ban lãnh đạo MU đang lên kế hoạch trao cho Mata một bản hợp đồng gia hạn thêm 1 năm, bất chấp việc lão tướng 32 tuổi ít có cơ hội ra sân khi mới chỉ thi đấu 12 trận cho Quỷ Đỏ mùa này.

Mata nhiều khả năng sẽ được MU gia hạn hợp đồng thêm 1 năm

Dẫu vậy, việc gia hạn hợp đồng 1 năm với Mata giúp đội chủ sân Old Trafford không bị “mất trắng” cầu thủ này ở TTCN Hè 2021 theo dạng tự do. Thay vào đó, MU sẽ có thể để tiền vệ người Tây Ban Nha ra đi và nhận được khoảng 5 triệu Bảng.

Tuy nhiên, Mata vẫn là một cầu thủ rất được tôn trọng trong phòng thay đồ MU với những cống hiến không ngừng nghỉ cũng như sự gương mẫu, chuyên nghiệp trong sinh hoạt và tập luyện. HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng muốn giữ một cầu thủ có nhiều kinh nghiệm trong đội hình Quỷ Đỏ.

Qua đó giúp Quỷ Đỏ thu về khoảng 5 triệu Bảng phí chuyển nhượng

Mata hiện định cư ở Manchester, nơi anh có sở thích kinh doanh bao gồm sở hữu một nhà hàng. Đây có thể là nguyên nhân khiến cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn muốn bám trụ tại MU bất chấp hiểu rõ bản thân sẽ không được trọng dụng.

Ngoài Mata thì những Phil Jones, Diogo Dalot, Jesse Lingard và Sergio Romero đều có thể rời sân Old Trafford ở Hè 2021. Những cầu thủ này được cho là có thể giúp MU thu về ít nhất 50 triệu bảng, qua đó đầu tư vào những thương vụ mới.

MU hiện đang đàm phán giữ chân Eric Bailly. BLĐ Quỷ đỏ vẫn tin rằng cầu thủ người Bờ Biển Ngà có thể đóng góp cho đội bóng. Tuy nhiên, việc không được ra sân thường xuyên khiến trung vệ sinh năm 1994 chưa đồng ý ký hợp đồng mới.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.