NÓNG: Arteta của Arsenal xác nhận đã khỏi bệnh Covid-19

Thứ Hai, ngày 23/03/2020 - 19:48
3.2 /5 của 8 đánh giá

HLV Mikel Arteta của Arsenal vừa lên tiếng khẳng định cảm thấy sức khỏe hoàn toàn bình phục sau khi bị phát hiện dương tính với Covid-19.

HLV Mikel Arteta của Arsenal là trường hợp đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh có kết quả xét nghiệm dương tính với virus Covid-19. Sau hơn 2 tuần được cách ly và điều trị, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã chính thức báo tin vui về tình hình sức khỏe của mình.

Theo đó, HLV Arteta khẳng định ông cảm thấy hoàn toàn khỏe mạnh sau quá trình điều trị bệnh viêm đường hô hấp do virus Covid-19. Chiến lược gia 37 tuổi thừa nhận các triệu chứng của bệnh đã hoàn toàn biến mất, sau khi bị phát hiện dương tính với virus này.

HLV Arteta xác nhận mình đã khỏi bệnh Covid-19

Chia sẻ với tờ Evening Standard, HLV Arteta cho hay: “Hiện tại, tôi thấy mình thực sự khỏe mạnh, tôi cảm nhận rằng mình đã hoàn toàn bình phục. Mất khoảng 3,4 ngày để tôi thấy mình khỏe hơn và có nhiều năng lượng hơn. Các triệu chứng của bệnh đã không còn, tôi thấy thật ổn”.

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng của Arsenal cũng chia sẻ quá trình nhiễm bệnh của mình, sau khi cùng Pháo Thủ chạm trán Olympiakos ở lượt về vòng 1/16 UEFA Europa League trên sân nhà Emirates.

“Mọi thứ diễn ra rất nhanh. Buổi chiều hôm sau khi trận đấu kết thúc tôi cảm thấy không được khỏe. Tôi đã đến gặp bác sĩ nhưng ông ấy không có ở đó. Tôi nhận được cuộc điện thoại từ Ban lãnh đạo rằng ông chủ CLB Olympiakos đã dương tính với Covid-19 và những người tiếp xúc với ông ấy có thể bị lây nhiễm”

Sức khỏe HLV Arteta ổn hơn nhiều sau hơn 2 tuần cách ly và điều trị

“Tôi báo cáo tình trạng sức khỏe không ổn của mình và ngay lập tức được đưa đi xét nghiệm. Hôm sau tôi có kết quả dương tính với Covid-19 và giải Ngoại hạng Anh nhanh chóng quyết định hoãn lại”.

Ngay sau HLV Arteta, tài năng trẻ Hudson-Odoi của Chelsea cũng bị phát hiện dương tính với Covid-19, trở thành cầu thủ đầu tiên của Ngoại hạng Anh bị nhiễm virus. Đến thời điểm hiện tại, đã có thêm 3 cầu thủ tại Anh dương tính với Covid-19.

Trước diễn biến khó lường của dịch Covid-19, giải Ngoại hạng Anh tiếp tục phải hoãn đến hết tháng 4 và khó có thể kết thúc được vào ngày 30/6 theo yêu cầu của UEFA.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.