Mbappe lập pocker, Neymar lên tiếng “nịnh khéo” đồng đội

Thứ Hai, ngày 08/10/2018 - 20:00
5 /5 của 1 đánh giá

Neymar cho biết, con trai anh – Davi Lucca da Silva Santos là fan hâm mộ của Mbappe, cầu thủ vừa mới lập một poker trong vòng…13 phút trước Olympique Lyon.

Xem thêm:

Trong trận đấu tâm điểm tại vòng 9, Ligue 1 chính là cặp đấu giữa PSG và Olympique Lyon. Trận đấu đã kết thúc với chiến thắng tuyệt đối nghiêng về PSG với tỉ số 5-0, đáng chú ý là 4 bàn thắng của cầu thủ trẻ Mbappe.

Neymar cho biết con trai của anh rất hâm mộ Mbappe

4 bàn thắng giúp cầu thủ người Pháp trở thành cầu thủ ít tuổi nhất lập một cú poker tại Ligue 1 trong suốt 45 mùa giải và trở người đầu tiên ghi 4 bàn trong 1 trận đấu ở giải VĐQG Pháp kể từ khi Patrice Loko làm được điều này vào năm 1997.

Với tư cách cầu thủ đóng vai trò kiến tạo giúp Mbappe thực hiện cú pocker, Neymar lên tiếng chúc mừng và cho biết thêm con trai anh là fan hâm mộ của Mbappe.

Neymar chia sẻ: “Con trai tôi rất hâm mộ Mbappe. Tôi đã đưa nó đến sân tập và nó nói về Kylian mọi lúc”

“Nó rất thích chụp ảnh cùng Mbappe để khoe với các bạn cùng trường học”

“Tôi biết giá trị của tôi và tôi biết trách nhiệm của tôi. Nhưng chúng tôi có nhiều cầu thủ chất lượng ai cũng có trách nhiệm riêng của họ của họ.”

“Kylian là một trong số đó. Cậu ấy có kỹ thuật và chúng tôi luôn tôn trọng cậu ấy dù cậu ấy còn nhỏ tuổi”

Mbappe đi vào lịch sử giải Ligue 1

“Tôi chỉ biết nói rằng chúc mừng cậu ấy”

“Anh ấy đã có thể ghi được nhiều hơn như vậy”, Neymar nói thêm và nở một nụ cười.

“Đối với tôi đó là một hiện tượng, một cầu thủ triển vọng, tôi hy vọng cậu ấy sẽ duy trì thành tích ấy trong nhiều năm bởi vì bóng đá là cuộc sống của cậu ấy”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp