Xác định số trận Messi bị phạt sau thẻ đỏ ở trận gặp Bilbao

Thứ Ba, ngày 19/01/2021 - 10:09
3.4 /5 của 11 đánh giá

Ở trận chung kết siêu cúp TBN giữa Barcelona với Athletic Bilbao, Lionel Messi đã phải nhận thẻ đỏ sau hành vi đánh nguội cầu thủ đối phương. Mới nhất, án phạt về số trận cầu thủ này phải nghỉ thi đấu đã được tiết lộ.

Trong trận chung kết siêu cúp TBN, không những chẳng thể giúp đội bóng có được chiến thắng, Messi còn để lại khoảnh khắc không đẹp.  Cụ thể, phút bù giờ hiệp phụ thứ 2, Messi có tình huống đi bóng thẳng vào trung lộ trước khi chuyển bóng sang trái cho Griezmann.

Tuy nhiên, trước áp lực theo kèm và tiểu xảo từ Asier Villalibre cộng thêm việc đội bóng đang bị dẫn trước, Messi đã không giữ được bình tĩnh. Sau khi chuyền bóng sang cánh, tiền đạo người Argentina đã có pha đánh nguội đối với cầu thủ đối phương. Dù cho trọng tài chính không quan sát thấy tình huống này nhưng khi theo dõi lại cộng nghệ VAR, ông đã không ngần ngại rút ra tấm thẻ đỏ trực tiếp để truất quyền thi đấu của Messi.

Tấm thẻ đỏ ấy cũng khiến cho tiền đạo người Argentina khép lại ngày thi đấu đáng buồn khi nhận kết quả thua 2-3 trước đối thủ. Với riêng cá nhân cầu thủ này, đã có thông tin cho rằng, anh có thể bị phạt cấm thi đấu tới 12 trận nếu ban kỷ luật liên đoàn bóng đá TBN xem xét lại mức độ nghiêm trọng của tình huống.

Messi nhận thẻ đỏ sau hành vi đánh nguội cầu thủ đối phương 

Dù vậy, theo tiết lộ từ đài phát thanh Cadena Cope (TBN), án phạt dành cho Messi sẽ không nặng tới như thế. Cụ thể, tiền đạo 33 tuổi sẽ chỉ bị cấm thi đấu 2 trận thay vì 12 trận như báo giới đưa tin trước đó. Cũng theo thông tin từ Cadena Cope, án phạt chính thức sẽ được đưa ra trong ngày hôm nay (19/1).

Vì bị cấm thi đấu 2 trận nên Messi sẽ chỉ vắng mặt ở các cuộc so tài gặp Cornella tại cúp nhà vua cũng như Elche ở La Liga. Đây đều là những đối thủ không xứng tầm với Barcelona nên việc thiếu vắng M10 cũng không ảnh hưởng quá nhiều tới sức mạnh đội bóng.

Anh sẽ bị cấm thi đấu 2 trận vì tấm thẻ đỏ nói trên 

Việc Messi bị cấm 2 trận sẽ là thông tin vui dành cho Barcelona cũng như các fan hâm mộ. Tiền đạo 33 tuổi là cái tên không thể thay thế ở đội hình CLB. Thẻ đỏ mà anh phải nhận vào rạng sáng ngày 18/1 là lần đầu tiên Messi bị truất quyền thi đấu trong màu áo Barcelona.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha