Messi đã trở thành “người tàng hình” trong thảm bại trước Liverpool như thế nào?

Thứ Tư, ngày 08/05/2019 - 12:13
5 /5 của 1 đánh giá

Trong trận thua của Barcelona, Messi đã thi đấu tương đối mờ nhạt và không thể giúp Blaugrana tránh khỏi một thảm bại trên sân Anfield.

Tham khảo thêm:

Giành thắng lợi tới 3-0 ở trận lượt đi nhưng Barcelona lại không thể giữ vững được lợi thế của mình sau khi thảm bại 0-4 trên sân Anfield trong trận lượt về. Như vậy là sau thảm họa trước AS Roma ở mùa giải năm ngoái, Barcelona đã phải nhận thêm một thảm họa nữa tại Champions League.

Messi đã có một trận đấu mờ nhạt

Nói về thất bại nặng nề hôm qua của Barcelona thì cũng phải nhắc đến vai trò của siêu sao số 1 của đội bóng xứ Catalan là Lionel Messi. Dù mang trong mình rất nhiều sự kỳ vọng nhưng Messi lại gần như “tàng hình” trong trận đấu hôm qua. 

Mặc dù siêu sao người Argentina vẫn tạo ra được một vài tình huống sóng gió về phía khung thành Liverpool với 5 pha dứt điểm, 3 đường chuyền dọn cỗ và 4 tình huống qua người thành công. Nhưng chừng đó là quá ít đối với một thiên tài như Lionel Messi.

Bởi sự thất vọng mà Messi tạo nên ở trận đấu này còn nhiều hơn. Cụ thể, Messi chỉ tung ra 41 đường chuyền, 35 đến chân đồng đội và 6 sai địa chỉ. Đáng nói hơn nữa, Messi mất bóng tới 17 lần, cao thứ hai trận đấu, chỉ sau Jordi Alba. Anh cũng di chuyển khá ít trong trận đấu này.

Ngôi sao Argentina di chuyển khá ít

Đây là những số liệu thống kê vô cùng lạ lẫm với một siêu sao như La Pulga. Dù không thể đổ lỗi cho Messi cho thất bại nặng nề đêm qua trước Liverpool nhưng rõ ràng đội trưởng của Blaugrana chưa thể hiện được những phẩm chất của mình. Anh gần như “tàng hình” và khiến những đường tấn công của Barcelona không đạt được hiệu quả cao nhất.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha