Tri ân những đóng góp vĩ đại của Messi, Barcelona chuẩn bị làm điều đặc biệt

Thứ Hai, ngày 06/05/2019 - 11:37
5 /5 của 1 đánh giá

Barcelona đang lên kế hoạch dựng tượng tri ân đội trưởng Lionel Messi sau những đóng góp to lớn của anh trong suốt 15 năm qua cho đội bóng.

Tham khảo thêm:

Những đóng góp của Messi trong vòng 15 năm qua cho Barcelona là không thể phủ nhận. Kể từ khi Messi được đôn lên đá ở đội một, anh đã giúp Barcelona đã giành 10 chức vô địch La Liga, 6 chức vô địch Cúp nhà Vua Tây Ban Nha và 4 chức vô địch Champions League.

Không ai có thể phủ nhận những đóng góp của Messi cho Barcelona

Tính riêng ở mùa giải này siêu sao người Argentina tới nay đã có 48 bàn thắng sau 36 lần ra sân trên mọi đấu trường, dẫn đầu danh sách ghi bàn và kiến tạo tại châu Âu. Messi đang giúp Barcelona giành chức vô địch La Liga và tiến gần hơn tới chức vô địch Champions League năm nay.

Messi đã có màn trình diễn thượng hạng trước Liverpool giữa tuần trước với cú đúp bàn thắng. Với 2 bàn thắng này Messi cũng cán đích 600 bàn thắng cho Barcelona. Rõ ràng tầm ảnh hưởng của Messi là quá lớn và sự vĩ đại của siêu sao này là điều không cần phải bàn cãi.

“Sẽ có 10 bức tượng Messi được dựng ở Camp Nou!”, Chủ tịch Barcelona Josep Maria Bartomeu nói với The Guardian khi được hỏi rằng Barcelona sẽ làm gì để tôn vinh Messi.

Barcelona sẽ dựng tượng Messi để tôn vinh sự vĩ đại của anh

“Tôi thậm chí sẽ không trao cho cậu ấy Quả bóng vàng. Tầm vóc của Messi bây giờ còn lớn hơn thế và sẽ có một hạng mục riêng dành cho cậu ấy. Có những cầu thủ tuyệt vời, nhưng cậu ấy ở một đẳng cấp khác so với phần còn lại”

Barcelona đang có kế hoạch nâng cấp sân Nou Camp lên con số 105.000 chỗ ngồi và đây là dịp để đội bóng có những hành động thiết thực để gửi lời cảm ơn đến Messi.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha