Messi gọi đội chủ nhà Brazil là “quân tham nhũng” sau chiếc thẻ đỏ

Chủ Nhật, ngày 07/07/2019 - 06:42
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau trận thắng 2-1 của ĐT Argentina trước Chile, Messi tỏ ra rất tức giận và chỉ trích nặng nề đội chủ nhà Brazil sau những quyết định bất lợi cho đội bóng của anh tại kỳ Copa America năm nay.

Tham khảo thêm:

Sau thất bại cay đắng trong loạt trận bán kết trước Brazil và Peru, cả Argentina lẫn Chile đều đặt mục tiêu đánh bại đối thủ trong trận tranh hạng ba Copa America. Argentina đã có một trận đấu hay hơn thường lệ, họ là người có 2 bàn thắng trước nhờ công của Aguero và Dybala lần lượt ở phút 12 và 22.

Mặc dù vậy, cao trào của trận đấu lại diễn ra ở phút thứ 37. Trong một pha bóng hết sức bình thường ở khu vực cấm địa Chile, đột nhiên Gary Medel và Lionel Messi đã nổi nóng mất kiểm soát đầy khó hiểu. Cả 2 lao vào nhau với một cái đầu quá nóng và khiến trận đấu trở nên căng thẳng.

Messi lần thứ 2 nhận thẻ đỏ trong màu áo Argentina

Không chút chần chừ, trọng tài chính Diaz de Vivar đã rút ra 2 tầm thẻ đỏ cho cả Medel lẫn Messi. Với chiếc thẻ đỏ không đáng có này, Messi đã kết thúc một kỳ Copa America thực sự đáng quên.

Phát biểu sau trận thắng 2-1 của ĐT Argentina trước Chile, Messi tỏ ra rất tức giận và chỉ trích nặng nề đội chủ nhà Brazil sau những quyết định bất lợi cho đội bóng của anh tại kỳ Copa America năm nay.

“Đúng là những gì tôi nói cuối cùng cũng xảy ra. Tôi không lên bục nhận huy chương hạng ba vì tôi không muốn là một phần của quân tham nhũng và sự thiếu tôn trọng với đội bóng của mình”, Messi phát biểu sau trận tranh hạng 3 Copa America.

“Tham nhũng, trọng tài và tất cả những người còn lại đã ngăn mọi người thưởng thức bóng đá. Chúng tôi muốn đi xa hơn nữa nhưng cuối cùng trọng tài đã chặn đứng mọi hy vọng của chúng tôi. Đó là sự thật”

Messi bức xúc phát biểu sau trận đấu

“Như kiểu mọi thứ đã sắp xếp sẵn để Brazil vô địch vậy. Dù rất khó khăn nhưng tôi hy vọng Peru sẽ làm được điều gì đó ở trận chung kết”

Trước đó Messi cũng rất bức xúc với công tác trọng tài và đội chủ nhà sau trận thua 0-2 trước Brazil tại bán kết. Ở trận đấu đó, anh không hài lòng với tình huống phản công dẫn đến bàn thắng thứ 2 của Selecao ở phút 70. Messi cho rằng Argentina xứng đáng được hưởng quả phạt sau tình huống đồng đội bị đốn ngã. Kết quả là Argentina bị phản công và thủng lưới lần thứ 2.

Phong Trần

Bình luận bài viết