Trước trận chung kết, sao Brazil tiếc nuối cho Neymar

Thứ Bảy, ngày 06/07/2019 - 16:25
5 /5 của 1 đánh giá

Trước khi trận chung kết diễn ra, Casemiro đã tỏ ra vô cùng tiếc nuối khi Neymar không thể góp mặt ở giải đấu Copa America năm nay.

Tham khảo thêm:

ĐT Brazil sắp sửa bước vào trận chung kết Copa America với ĐT Peru, đội bóng mà họ từng vùi dập ở vòng bảng. Ở giải đấu năm nay, Selecao bước vào giải đấu mà không có sự phục vụ của ngôi sao số 1 của họ là Neymar ngay trước khi mùa giải bắt đầu.

Neymar không thể góp mặt trước khi giải đấu diễn ra

Đây cũng là điều khiến tiền vệ Casemiro cảm thấy tiếc nuối nhất, chia sẻ về người đồng đội đen đủi, ngôi sao đang thi đấu cho Real Madrid cho biết: “Tài năng của Neymar là không thể chối cãi. Chúng tôi phải công nhận anh ấy là cầu thủ hay nhất Brazil. Nếu anh ấy sung mãn, tôi sẽ nói với bạn rằng rất khó để ngăn cản. Đó là một cầu thủ cực kỳ chất lượng, đã khẳng định được tài năng trong màu áo Brazil”.

“Tất nhiên, chúng tôi có những cầu thủ tuyệt vời khác. Chúng tôi luôn có những cầu thủ chất lượng trong đội hình. Nếu Neymar có ở đây, sẽ tốt hơn cho chúng tôi và sẽ rất hữu ích. Nhưng anh ấy không góp mặt và chúng tôi cần vượt qua khó khăn này. Thật tốt nếu có Neymar”.

Casemiro tiếc nuối cho ngôi sao số 1 của Brazil

Mặc dù vậy, Casemiro vẫn rất tự tin cho danh hiệu vô địch của đội nhà: “Chúng tôi vẫn là chính mình, không phải một vài trận qua và suốt 3 năm qua. Chúng tôi đã tạo nên một tỷ lệ thắng rất cao và cần duy trì điều đó. Chúng tôi muốn chơi thứ bóng đá tuyệt vời và giành chiến thắng dù đối thủ mạnh đến đâu”.

Gia Long

Bình luận bài viết