Messi hành hạ Juventus, Barca không quên cà khịa Ronaldo

Thứ Năm, ngày 29/10/2020 - 07:35
3.5 /5 của 9 đánh giá

Trong ngày Messi tỏa sáng bằng 1 bàn thắng cùng 1 kiến tạo trước Juventus, Barcelona không quên gửi thông điệp đến toàn thế giới rằng đội trưởng của họ là cầu thủ xuất sắc nhất.

Cuộc chạm trán giữa Juventus và Barcelona tại lượt trận thứ hai bảng G, Champions League đã diễn ra kịch tính đến những giây phút cuối cùng. Dù Juventus là đội chủ nhà tuy nhiên đoàn quân của Pirlo tỏ ra vô duyên trước khung thành đại diện đến từ Tây Ban Nha.

Messi có màn thi đấu chói sáng trong ngày Juventus vắng Ronaldo

Đáng chú ý Alvaro Morata đã có trận đấu đen đủi khi cả 3 lần sút tung lưới Barca nhưng đều bị từ chối vì lỗi việt vị. Có những thời điểm Juventus đã chơi tốt tuy nhiên, trong một ngày thiếu vắng chân sút chủ lực Cristiano Ronaldo, Juventus đã không thể có điểm trên sân nhà.

Bên kia chiến tuyến, Messi vẫn đã có một ngày thi đấu tuyệt vời với 1 bàn thắng cùng 1 kiến tạo trong chiến thắng 2-0 trước Juventus. Trong sơ đồ 4-2-3-1 mà Ronald Koeman sử dụng ở Allianz Arena, mọi đường bóng của Barca đều qua chân Messi, trước khi tiến sang phần sân đội chủ nhà. Ở trận đấu này Messi là người có nhiều tình huống qua người thành công nhất đến 6 lần và có đến 6 đường chuyền quyết định (key pass), đặt đồng đội vào tư thế có thể dứt điểm.

Màn trình diễn của Messi khiến Barcelona tỏ ra phấn khích. Sau trận đấu, đội chủ sân Nou Camp không quên gửi thông điệp đến toàn thế giới rằng Messi là cầu thủ xuất sắc nhất.

“Chúng tôi rất vui vì bạn đã có thể nhìn thấy G.O.A.T (cầu thủ hay nhất thế giới) trên sân của mình”

Messi hành hạ Juventus, Barca không quên cà khịa Ronaldo

Thông điệp này của Barcelona chẳng khác nào lời cà khịa của đội chủ sân Nou Camp dành cho Ronaldo – người đang nhiễm Covid-19 và không ra sân ở trận đấu này. Trong hơn 1 thập kỷ qua cuộc tranh cãi giữa Messi và Ronaldo ai là người giỏi hơn vẫn chưa đến hồi kết. Nhiều khả năng Messi và Ronaldo sẽ đối đầu nhau ở trận đấu lượt về trên sân Nou Camp.

Giành chiến thắng 2-0, Barca duy trì thành tích toàn thắng và dẫn đầu bảng G với 6 điểm tuyệt đối. Juventus dù thua trận vẫn giữ được vị trí thứ 2, khi trận đấu cùng giờ chủ nhà Ferencvaros hòa 2-2 trước Dinamo Kiev.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.