“Messi hãy làm theo trái tim mách bảo, ở lại Barca”

Thứ Sáu, ngày 09/04/2021 - 09:05
5 /5 của 1 đánh giá

Đó là lời khuyên của người đồng đội cũ tại ĐT Argentina, Franco Di Santo dành cho Lionel Messi trước những tin đồn liên quan đến tương lai của cầu thủ này.

Hợp đồng giữa Messi và Barca sẽ đáo hạn vào tháng 6/2021, tức chỉ còn hơn 2 tháng nữa. Song đến thời điểm hiện tại, cả 2 bên vẫn chưa chính thức ngồi vào bàn đàm phán về việc ra đi hay ở lại. Cá nhân Messi cũng khẳng định sẽ đưa ra câu trả lời khi mùa giải năm nay khép lại.

Dù vậy, rất đông các chuyên gia, đồng nghiệp và người hâm mộ hy vọng, Messi sẽ tiếp tục gắn bó với sân Nou Camp. Mới nhất, trong buổi chia sẻ độc quyền với Goal, người đồng đội cũ tại ĐT Argentina, Franco Di Santo cũng đã khuyên Messi nên ở lại. Santo cho rằng, điều M10 cần làm là "nghe theo trái tim mách bảo", thay vì để tâm đến những lời nói xung quanh.

>> Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Santo (giữa) khuyên Messi ở lại Barca

"Messi xứng đáng được tôn trọng sau tất cả những gì đã dành được tại CLB. Bóng đá là công sức của cả một tập thể, nhưng Messi chắc chắn là một phần quan trọng trong lịch sử của Barca.

Tôi không nghĩ Barca sẽ giành được nhiều chiến thắng đến vậy nếu không có Messi. Cậu ấy là chìa khóa mở ra mọi thứ ở Barca. Với phong cách chơi bóng của mình, Messi xứng đáng được tôn trọng sau những gì dành được trong những năm qua.

Bất cứ CLB nào ở Ngoại hạng Anh hay Serie A cũng sẽ hạnh phúc nếu ký được hợp đồng với Messi. Việc chứng kiến cậu ấy chơi ở một giải đấu khác cũng rất tuyệt. Tuy nhiên, tôi muốn Messi ở lại Barca để tiếp tục xây dựng di sản của mình.

Nếu tôi là Messi, tôi sẽ bỏ ngoài tai lời nói của tất cả và làm theo những gì trái tim mách bảo. Tôi sẽ làm những gì tốt nhất cho bản thân và gia đình. Có lẽ điều đó là đưa Barca vĩ đại trở lại", tiền đạo người Argentina khẳng định.

Messi nên nghe theo lời trái tim mách bảo

Messi từng công khai yêu cầu được ra đi vào mùa hè năm 2020 nhưng không được BLĐ đội bóng xứ Catalan chấp thuận. Bản thân cầu thủ 34 tuổi không muốn có một cuộc chiến pháp lý với Barca nên chấp nhận ở lại cho đến khi đáo hạn hợp đồng.

Giờ đây, khong ai rõ tương lai của Messi sẽ ra sao. Tân chủ tịch Joan Laporta giữ mối quan hệ tốt đẹp với chân sút mang áo số 10 và tất cả đều hy vọng, Laporta có thể thuyết phục thành công Messi ký vào bản hợp đồng mới.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha