Messi hoãn lại kỳ nghỉ để gặp riêng Koeman

Thứ Năm, ngày 20/08/2020 - 21:35
3.3 /5 của 5 đánh giá

Đội trưởng của Barcelona - Lionel Messi đã tỏ ra rất quan tâm tới việc Ronald Koeman trở thành tân HLV trưởng của CLB.

Với các cầu thủ Barca, trận thua muối mặt trước Bayern Munich tại tứ kết cúp C1 châu Âu đã trở thành dấu chấm hết cho mùa bóng của họ. Đó thực sự là mùa giải trắng tay toàn tập đối với Messi và các đồng đội.

Việc mùa giải kết thúc cũng đồng nghĩa với việc kỳ nghỉ hè đã đến đối với các cầu thủ. Họ sẽ được trở về với gia đình hoặc đi du lịch để xả hơi sau quãng thời gian dài thi đấu vất vả.

Messi cũng không phải ngoại lệ. Sau mùa giải, anh đã tính sẽ có kỳ nghỉ cho riêng mình. Nhưng vì việc Ronald Koeman đến với Barca đột ngột, tiền đạo người Argentina đã hoãn lại kỳ nghỉ của mình.

Messi và Koeman sẽ gặp mặt nhau để bàn nhiều câu chuyện về đội bóng trong thời gian tới

Cuộc gặp mặt đột xuất này được thực hiện theo đề xuất của chủ tịch Barca, Bartomeu. Messi đã đồng ý với việc đó và sẽ có cuộc trao đổi với HLV Koeman vào ngày hôm nay (20/8). Được biết, chiến lược gia người Hà Lan muốn tìm hiểu những suy nghĩ của “El Pulga” và giải thích với cầu thủ này về kế hoạch sắp tới của ông ấy.

Ở một diễn biến khác, trong ngày nhậm chức, Koeman đã có những chia sẻ về siêu sao Messi - cầu thủ đang được đồn đoán muốn rời Barcelona trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay sau khi thất vọng với cách làm việc của ban lãnh đạo đội bóng.

Koeman cho biết: “Chúng ta đều biết Messi là cầu thủ xuất sắc hàng đầu thế giới, bởi vậy, bất cứ HLV nào cũng muốn sở hữu cậu ấy trong đội hình, và tôi cũng vậy. Cậu ấy là người có thể thay đổi cục diện một trận đấu, vì thế, nếu Messi hạnh phúc để tiếp tục cống hiến cho Barcelona, tôi sẽ rất vui mừng vì điều đó”.

Koeman được hy vọng sẽ giúp hồi sinh một Barca quá bết bát

“Tuy nhiên, hợp đồng của cậu ấy với CLB cũng sắp hết hạn. Trước mắt tôi cần nói chuyện với Messi về những dự định sắp tới. Messi cần phải đưa ra quyết định nhưng tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục gắn bó với CLB trong nhiều năm nữa”.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha