Messi khoe ảnh đưa con đến trường với thời trang cực ngầu

Thứ Sáu, ngày 07/09/2018 - 12:26
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, Messi đã lên mạng xã hội Instagram để khoe ảnh đưa 2 con trai đến trường trong thời trang cực ngầu.

Tham khảo thêm:

Messi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của bóng đá thế giới. Và mặc dù công việc vô cùng bận rộn, ngôi sao của Barcelona vẫn cố gắng dành thời gian để chăm sóc con cái.  

Tuần này, La Liga tạm nghỉ để các cầu thủ trở về quê hương tập trung thi đấu cho đội tuyển quốc gia ở UAFA Nations League nên Messi đã được nghỉ ngơi.

Tranh thủ quãng thời gian nghỉ ngơi ít ỏi, tiền đạo Barcelona đã chăm sóc các con như việc của những ông bố bình thường vẫn hay làm hàng ngày.

Messi đã đưa 2 con trai của mình là Thiago và Mateo đến trường. Và anh tỏ ra rất hạnh phúc với việc làm tưởng như rất đơn giản ấy.

messi
Messi khoe ảnh đưa các con đến trường

Trên mạng xã hội Insgram, Messi đã chia sẻ bức ảnh chụp 3 bố con trên đường đến trường vô cùng hạnh phúc.

Ngôi sao Argentina xuất hiện với một bộ trang phục cực ngầu. Chiếc áo màu đỏ với hoạ tiết sọc đen không theo quy tắc nào cộng với chiếc quần jean rách bụi bặm tưởng chừng như không liên quan đến nhau được Messi mặc lên người lại rất bắt mắt.

2 tay anh dắt 2 cậu con trai bé nhỏ Thiago và Mateo. Thiago đeo trên vai một chiếc balo khá to trong khi cậu em Mateo lại khép nép vào người bố.

Messi còn cùng con đến trường và vui chơi. Anh chụp ảnh con trai nghịch ngợm, tô màu ở trường học khá vui vẻ.

messi
Con trai Messi cười tươi khi được bố chụp ảnh

Sự vui vẻ của Messi trái với những gì người ta dự đoán khi anh đã bị gạch tên khỏi danh sách ứng cử viên cho danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA”.

Messi đang có phong độ ấn tượng ở mùa giải này, anh đã ghi được 4 bàn thắng sau 3 trận mở màn tại La Liga.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.