Messi: “La Liga đang có tính cạnh tranh hơn bao giờ hết”

Thứ Ba, ngày 13/11/2018 - 10:09
5 /5 của 1 đánh giá

Siêu sao Barcelona bày tỏ hy vọng giải đấu sẽ giữ được sự cởi mở và hấp dẫn như hiện tai trong bối cảnh đội chủ sân Nou Camp chỉ đang cách 4 điểm so với đội xếp thứ 6.

Tham khảo thêm:

Với 34 bàn thắng ghi được tại La Liga mùa 2017-18, Messi vừa được tờ báo thể thao Tây Ban Nha Marca trao danh danh hiệu Di Stefano cho cầu thủ xuất sắc nhất mùa trước. Có mặt tại buổi trao giải hôm thứ Hai vừa rồi, siêu sao người Argentina chia sẻ niềm vui khi thấy giải đấu “đang có tính cạnh tranh hơn bao giờ hết”.

Leo Messi
Messi thống trị danh hiệu cá nhân năm nay với 2 giải Pichichi và Di Stefano

Cuộc đua đến với danh hiệu La Liga mùa này đang tỏ ra rất cân tài cân sức khi Barcelona chỉ hơn ba đội xếp phía sau là Sevilla, Atletico Madrid và Deportivo Alaves 1 điểm, hơn đội xếp thứ 5 là RCD Espanyol 3 điểm. Trong khi đó, đương kim vô địch Champions League Real Madrid đang xếp thứ 6 với chỉ 4 điểm kém hơn đội đầu bảng.

“Bất kỳ đội nào cũng có thể thắng và bị đánh bại,” Messi nói thêm. “Điều này rất tốt cho khán giả. Tôi hy vọng mọi việc có thể duy trì thế này”.

Barcelona
Messi và đồng đội đang đứng đầu bảng nhưng không quá cách biệt so với các đội còn lại trong top 6

Siêu sao 31 tuổi đã có 9 bàn mùa này sau khi ghi cú đúp trong thất bại đầy bất ngờ của Barcelona trước Real Betis hôm Chủ nhật vừa rồi. Anh cũng chia sẻ rằng mình không còn gặp vấn đề gì khi quay trở lại sau chấn thương tay gặp phải trong trận đấu trước Sevilla hôm 20/10.

“Lúc mới đầu, tôi cũng có sợ hãi bởi cũng chưa được tiếp xúc với bóng nhiều,” Messi thừa nhận. “Nhưng rồi tôi dần thả lỏng trong suốt trận đấu và chơi ổn hơn”.

Cũng trong buổi lễ trao giải của Marca, thủ môn của Atletico Madrid Jan Oblak đã được trao danh hiệu Zamora dành cho thủ môn xuất sắc nhất năm thứ 3 liên tiếp sau khi chỉ để thủng lưới 22 bàn trong 37 trận mùa giải trước. Trong khi đó, tiền đạo Iago Aspas của Celta Vigo cũng được trao danh hiệu Zarra dành cho cầu thủ quốc nội ghi nhiều bàn nhất và HLV Marcelino của Valencia nhận danh hiệu Miguel Munoz cho HLV xuất sắc nhất.

Nguyễn Hải

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.