Sau tin vui Derby Manchester, Man City tiếp tục đón tin vui về trụ cột

Thứ Ba, ngày 13/11/2018 - 08:28
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ ngôi sao của Manchester City đang lên kế hoạch phục hồi hoàn toàn chấn thương dây chằng đầu gối để trở lại thi đấu vào đầu tháng 12.

Tham khảo thêm:

Kevin De Bruyne gặp trấn thương trong chiến thắng của nửa xanh thành Manchester trước Fulham hôm 1/11 và được cho là sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tuần. Tuy nhiên, các kết quả điều trị của tiền vệ người Bỉ đang đem lại tín hiệu tích cực và anh đang tính tới việc ra sân trở lại trong trận đấu tiếp đón Bournemouth trên sân nhà hôm 1/12 hoặc chuyến hành quân tới Watford ba ngày sau đó.

Kevin De Bruyne
Kevin De Bruyne gặp chấn thương trong trận gặp Fulham

Tiền vệ sinh năm 1991 đang rất muốn bình phục hoàn toàn để có thể ra sân trong chuyến làm khách của Man City tại Stamford Bridge trước Chelsea vốn được dự đoán là một trận cầu quyết định trong cuộc đua danh hiệu mùa này.

Việc Kevin De Bruyne có thể ra sân trở lại sẽ là một động thái tích cực cho kế hoạch của Pep Guardiola, người đang phải sử dụng tài năng trẻ Phil Foden để thay thế. Tiền vệ sinh năm 2000 đã ra sân được 6 trận mùa này, phần nào thể hiện được khả năng của mình và được gọi vào đội tuyển U21 Anh cho chiến dịch vòng loại giải U21 Euros.

Phil Foden
Phil Foden (giữa) đang có cơ hội thể hiện mình tại Man City

Trong khi đó, vị chiến lược gia của Man City cũng đang phải lo lắng về trường hợp của một trụ cột khác là Sergio Aguero. Tiền đạo người Argentina gặp vấn đề trong trận derby thành Manchester hồi cuối tuần và được bắt gặp phải cuốn băng cố định gân kheo khi rời sân Etihad trở về nhà.

Sergio Aguero
Aguero sau khi ghi bàn cho Man City tại Derby cũng gặp phải vấn đề với gân kheo

Aguero cũng không được triệu tập cho danh sách của tuyển Argentina cho loại trận giao hữu sắp tới và sẽ được theo dõi bởi bộ phận y tế của Manchester City trong thời gian này.

Nguyễn Hải

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.