Messi lại bất ngờ từ chối ký hợp đồng dài hạn với Barcelona

Thứ Bảy, ngày 01/02/2020 - 06:19
5 /5 của 1 đánh giá

Tờ El Mundo Deportivo đưa tin Messi lại bất ngờ từ chối ký hợp đồng dài hạn với Barcelona. Thay vào đó siêu sao người Argentina chỉ chấp nhận ở lại Barca nếu CLB đáp ứng được yêu cầu của anh.

Trước đó vào tháng 11/2019. Chủ tịch Josep Bartomeu đã báo tin không thể vui hơn cho fan hâm mộ Barcelona khi đội bóng đang đàm phán với Messi về một bản hợp đồng trọn đời.

“Messi rất háo hức muốn chơi cho CLB thêm 2, 3, 4, hay 5 năm nữa. Chúng tôi không hề hoài nghi về điều đó. Tuy nhiên, việc gia hạn hợp đồng với Messi còn tùy vào hai bên”, Chủ tịch Barcelona chia sẻ với Associated Press vào cuối năm ngoái.

Barcelona hướng đến bản hợp đồng trọn đời với Messi

Hiện hợp đồng của Messi với Barca chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2021, tức 18 tháng nữa. Sau khi giành Quả bóng Vàng thứ 6 trong sự nghiệp vào tháng 12/2019, Leo từng khẳng định không hề có chuyện anh rời CLB khi hợp đồng hiện hữu chưa kết thúc.

“CLB biết rõ tôi như thế nào. Không hề có khó khăn nào về các điều khoản trong bản hợp đồng mới đang được thương thảo giữa tôi và CLB”, Messi cho biết.

Rất nhiều lần Messi bày tỏ về việc muốn gắn bó sự nghiệp đỉnh cao với Barcelona. Tuy nhiên mới đây tờ Tờ El Mundo Deportivo đưa tin Messi lại bất ngờ từ chối ký hợp đồng dài hạn với Barcelona. Thay vào đó siêu sao người Argentina chỉ muốn gia hạn từng năm, giống như huyền thoại Andres Iniesta từng làm.

Messi muốn chủ động tương lai của mình, sắp xếp theo từng năm, chứ không thích phụ thuộc vào lời cam kết trong hợp đồng. Trong những chia sẻ trước đây, Messi từng nói, anh hạnh phúc ở Barca và muốn gắn bó với nơi đây bằng tình yêu, niềm đam mê chơi bóng, chứ không phải ở cam kết ký hợp đồng giữa đôi bên.

Messi muốn ký hợp đồng theo từng năm

Dẫu sao đây cũng chỉ là tin đồn từ truyền thông của Tây Ban Nha và phía Barcelona hay Messi chưa xác thực thông tin trên.

Hiện tại Messi là cầu thủ có tầm ảnh hưởng nhất trong lịch sử Barcelona. Vừa qua, Messi lập cú đúp trong chiến thắng của Barcelona tại vòng 16 đội Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, anh cũng giúp bản thân mình đi vào lịch sử bóng đá nước này khi trở thành cầu thủ đầu tiên giành chiến thắng 500 trận. Anh vẫn có thể nâng cao thành tích này bởi anh vẫn đang có một sự nghiệp lẫy lừng và tương lai hoành tráng tại sân Camp Nou.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha