“Messi Lào” kính nể bầu Đức, tỏ tình với HAGL

Thứ Hai, ngày 14/12/2020 - 11:52
3 /5 của 4 đánh giá

Soukaphone Vongchiengkham, cầu thủ có biệt danh “Messi Lào” mới đây đã bày tỏ lòng mến mộ với bầu Đức. Anh cũng ngỏ ý muốn được thi đấu cho CLB HAGL.

Việc HLV Kiatisak nhận lời dẫn dắt HAGL ở mùa giải tới đã nhận được sự quan tâm lớn của truyền thông khu vực Đông Nam Á. Đẳng cấp của chiến lược gia người Thái Lan đã được khẳng định và ông được kỳ vọng sẽ thay đổi bộ mặt của đội bóng phố Núi.

Nhận định về việc Kiatisak tới HAGL, cầu thủ có biệt danh là Messi Lào, Soukaphone Vongchiengkham cho biết: "Tôi rất thích CLB HAGL và cả Kiatisak. Vậy nên khi nghe Zico tới làm việc ở đó thì tôi cũng cảm thấy rất bất ngờ. Tôi thi đấu ở Thái Lan từ lâu rồi, vậy nên tôi hiểu được Zico nổi tiếng như thế nào. Với tài năng huấn luyện của anh ấy, không có lý do gì để không tin tưởng anh ấy thành công ở HAGL".

Messi Lào tin tưởng Kiatisak sẽ thành công ở HAGL

Soukaphone Vongchiengkham cũng thể hiện sự kính nể với bầu Đức. Anh không ngần ngại bày tỏ nguyện vọng được chơi tại V.League trong tương lai.

Soukaphone chia sẻ thêm: “Tôi đã từng có khoảng thời gian tập luyện cùng ĐT Lào tại Hàm Rồng và có cơ hội gặp mặt chủ tịch CLB HAGL. Ông ấy rất thân thiện với tôi. Đó là ấn tượng ban đầu rất tốt của tôi với ông ấy. Phải nói là tôi rất quý chủ tịch CLB HAGL.

Tôi đã từng nghĩ rằng mình sẽ đến Việt Nam để thi đấu, nhưng ở thời điểm hiện tại thì chưa có cơ hội. Chỉ cần một lời mời, tôi sẽ đồng ý. Tôi yêu Việt Nam và con người nơi đây. Ước muốn của tôi là một lần được thi đấu tại V.League".

Hiện tại, Soukaphone đang chơi ở Thai League cho CLB PT Prachuap. Anh được coi là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá Lào. Sở hữu thể hình nhỏ con nhưng vô cùng khéo léo, Soukaphone được người hâm mộ đặt cho biệt danh “Messi Lào”.

Soukaphone Vongchiengkham từng ghi bàn vào lưới Văn Lâm tại Thai League

Theo kế hoạch đã được công bố, HLV Kiatisak sẽ đến Việt Nam vào ngày 17/12. Cựu HLV đội tuyển Thái Lan sau đó sẽ thực hiện cách ly 14 ngày, trước khi tới Hàm Rồng dẫn dắt HAGL.

Do không kịp cùng HAGL dự Cup Thiên Long ở Bình Dương, ông đã giao cho một trợ lý của đội bóng này đảm nhiệm việc dẫn dắt các học trò.

Bảo Trâm

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam