Messi lên tiếng phản bác tin đồn chuyển đến Inter

Thứ Sáu, ngày 10/04/2020 - 06:44
3 /5 của 2 đánh giá

Mới đây, Lionel Messi đã có những chia sẻ trên trang MXH cá nhân về một số tin đồn liên quan đến sự nghiệp cũng như đời sống riêng tư của bản thân anh.

Trong thời gian qua, đã có hàng loạt thông tin xuất hiện ở Tây Ban Nha, Italia và quê nhà Messi, Argentina rằng tiền đạo sinh năm 1987 đang có ý định chuyển đến thi đấu cho Inter Milan cũng như Newell's Old Boys. Họ cho rằng “El Pulga” đã không còn trẻ để gồng gánh Barca trong thời gian tới.

Inter đang được cho là CLB hào hứng nhất trong phi vụ chuyển nhượng này. Cụ thể, đội bóng Serie A sẵn sàng chi đậm kèm theo trụ cột Lautaro Martinez để có thể đưa Messi về với sân Giuseppe Meazza.

Messi khi biết được những thông tin trên đã tỏ ra vô cùng tức giận. Mới đây, anh đã đăng lên trang Instagram cá nhân để phản bác lại tất cả những tin đồn thất thiệt về mình.

Messi vẫn sẽ ở lại với Barca trong thời gian tới

Cụ thể, anh đã chụp màn hình thông tin đó từ trang TNT Sports LA kèm theo dòng chữ “tin giả” để đăng lên Instagram cá nhân. Đây là lời khẳng định chắc nịch của anh về việc gắn bó với Barca trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, trong bức ảnh Messi chụp màn hình, TNT Sports LA còn cho biết Messi đã chi ra con số 1,6 triệu USD để bảo lãnh cho người đồng đội cũ ở Barca, Ronaldinho theo yêu cầu của tòa án Paraguay. Bên cạnh đó là trả thêm 4 triệu USD cho chi phí các luật sư. Nhưng “El Pulga” đều phủ nhận tất cả những thông tin kể trên.

Dòng trạng thái của Messi trên trang MXH cá nhân

Ở một diễn biến khác, cựu chủ tịch của Inter, Massimo Moratti cho biết nửa đỏ đen thành Milan luôn mong muốn có được sự phục vụ của Messi. Ông đã chia sẻ với giới truyền thông như sau: “Messi không còn nhiều thời hạn hợp đồng với Barca. Đây là lúc Inter có thể sở hữu được chân sút xuất sắc này. Tôi không biết có chuyện gì mới xảy ra hay không nhưng điều bất ngờ có thể đến vào cuối mùa giải này”.

Lúc này, hợp đồng của Messi với Barca chỉ có thời hạn đến tháng 6 năm 2021. Đội bóng xứ Catalan muốn có được sự gắn bó của anh, tuy nhiên chân sút người Argentina vẫn chưa đi đến quyết định chính thức.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha