Messi tái hiện hình ảnh Pele ở chiến thắng của Barcelona

Chủ Nhật, ngày 24/02/2019 - 08:19
5 /5 của 1 đánh giá

Trong thắng lợi 4-2 mà Barcelona giành được trước Sevilla tại vòng 25 La Liga, Lionel Messi là cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất khi đóng góp một hat-trick. Bên cạnh đó, anh còn tạo ra khoảnh khắc ấn tượng khi tái hiện hình ảnh một thời của vua bóng đá, Pele.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, sau khi ghi bàn thắng thứ hai trong trận đấu để gỡ hòa 2-2 cho Barcelona trước Sevilla, Messi đã chạy tới ăn mừng cùng người đã thực hiện pha kiến tạo cho mình là Ousmane Dembele.

Mọi thứ sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như bộ đôi này không tái hiện y nguyên pha ăn mừng mà huyền thoại bóng đá Pele từng tạo ra với người đồng đội là Jairzinho tại World Cup năm 1970 ở Mexico.

Khi đó, sau khi ghi bàn mở tỉ số trong trận chung kết, góp công lớn vào chiến thắng đậm 4-1 của Brazil trước Italia, vua bóng đá Pele đã chạy tới ăn mừng cùng Jairzinho. Ông nhảy lên người đồng đội, tay trái ôm chặt phía cổ trong khi tay phải giơ cao biểu tượng chiến thắng. Hình ảnh đó cho tới tận bây giờ vẫn in sâu với các cổ động viên bóng đá, đặc biệt là những fan hâm mộ Brazil.

Messi Barcelona
Messi và Dembele tái hiện pha ăn mừng huyền thoại của Pele

Rạng sáng nay, sau khi ghi bàn, Messi cùng Dembele đã tái hiện hình ảnh tương tự. So sánh 2 pha ăn mừng, thật khó để nhận ra sự khác biệt. Có thể nói, M10 là hậu duệ của vua bóng đá Pele chứ không phải là cái tên kế tục “cậu bé vàng” Diego Maradona.

Cũng trong trận đấu vào rạng sáng nay, M10 đã lập hat-trick và nâng số bàn thắng mình có được tại La Liga lên thành 25. Anh vẫn đang một mình một ngựa trong cuộc đua vua phá lưới cũng như cuộc cạnh tranh cho giải thưởng “Chiếc giày vàng châu Âu”.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha