Messi và Neymar “phát cuồng” với trào lưu chụp ảnh mang thương hiệu Ronaldinho trên Instagram

Thứ Sáu, ngày 30/11/2018 - 15:29
5 /5 của 1 đánh giá

Chỉ vài ngày sau khi ra mắt mẫu filter mang tên Ronaldinho chụp ảnh trên Instagram đã nhận được sự hưởng ứng cực lớn từ các siêu sao bóng đá hàng đầu trong đó có Messi, Neymar hay Rivaldo.

Tham khảo thêm:

Mới đây, huyền thoại bóng đá Brazil và Barcelona – Ronaldinho đã ra mắt một filter chụp ảnh trên Instagram với thương hiệu của riêng anh và nhận được sự hưởng ứng lớn từ các siêu sao bóng đá như Lionel Messi, Neymar, Rivaldo…

“Trào lưu” mới của Ronaldinho

Filter mô tả lại hình ảnh khi Ronaldinho trong thời gian còn chơi bóng. Huyền thoại Brazil nổi tiếng với hình ảnh đeo băng đô và khả năng kiểm soát trái bóng bằng đầu.

Sau khi ra mắt chỉ vài ngày, mẫu filter đã tạo nên cơn bão trong cộng đồng Instagram nhất là với các cầu thủ có thời gian sát cánh cùng Ronaldinho. Theo đó, người dùng có thể xuất hiện với hình ảnh băng đô với biểu tượng độc quyền của Ronaldinho và kiểm soát trái bóng “ảo” như cách anh từng biểu diễn.

Messi và Neymar cũng “phát cuồng” vì filter mang thương hiệu Ronaldinho

“Phù thủy” Ronaldinho luôn được mọi người yêu mến và kính trọng. Anh là cầu thủ duy nhất của Barcelona mà các Madridista sẵn sàng đứng dậy vỗ tay tán thưởng khi anh ghi bàn vào lưới đội nhà và giữ thái nộ nể phục.

Dù đã giải nghệ tuy nhiên Ronaldinho vẫn tham gia vào các sự kiện từ thiện liên quan đến bóng đá nhằm quảng bá hình ảnh của Barcelona và giúp đỡ những trẻ em nghèo trên khắp thế giới. Dù cuộc sống đời tư của Ronaldinho có nhiều vấn đề tuy nhiên anh vẫn được mọi CĐV bóng đá trên thế giới yêu quý.

Huyền thoại Rivaldo cũng “cute” trong filter mới

>>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.