Milan lại không thắng, Gattuso nói gì sau trận?

Thứ Hai, ngày 24/09/2018 - 10:01
5 /5 của 1 đánh giá

AC Milan tiếp tục trải qua thêm một kết quả thất vọng khi để Atalanta cầm hòa 2-2 trên sân nhà. Với HLV Gattuso, thay vì tức giận vì màn trình diễn của các học trò, ông tỏ ra vô cùng đáng tiếc với kết quả này.

Xem thêm:

Dù cho tân binh Gonzalo Higuain tiếp tục nổ súng cho đội bóng mới song những sai lầm cố hữu nơi hàng thủ đã khiến cho Milan đánh rơi 3 điểm trên sân nhà. Đây đã là trận hòa thứ 2 liên tiếp của Rossoneri tại Serie A.

Chứng kiến màn trình diễn của các học trò, HLV Gattuso không tỏ ra quá bực bội. Thay vào đó, ông cảm thấy tiếc nuối vì thành quả đã không được bảo toàn cho tới những phút cuối cùng. Phát biểu ở buổi họp báo sau trận đấu, chiến lược gia này cho biết: “Đây là một kết quả đáng tiếc. Tôi không có gì phải bực tức với các học trò. Họ đã thi đấu rất cố gắng trong trận đấu này”.

Gattuso Milan
Milan của Gattuso tiếp tục không thắng tại Serie A

Ngoài ra, Gattuso cũng nhấn mạnh đội bóng của ông đã thể hiện 2 bộ mặt trái ngược ở 2 hiệp đấu. Chính điều này khiến cho Milan đánh rơi 3 điểm đáng tiếc trên sân nhà.

“Chúng tôi đã thể hiện 2 bộ mặt trái ngược. Chúng tôi thi đấu tuyệt vời trong hiệp một nhưng lại vất vả trong nửa hiệp thi đấu còn lại. Điều đó đã diễn ra trong 4 vòng gần nhất và chúng tôi phải cải thiện điều đó. Vẫn còn rất nhiều trận đấu quan trọng ở phía trước, và Milan cần tập trung cho những cuộc chạm trán ấy, đặc biệt là trong hiệp 2 mỗi trận”, Gattuso nói thêm.

Gattuso Milan
Điều đó khiến chiến lược gia này cảm thấy vô cùng đáng tiếc

Hiện tại, Milan đang ngụp lặn ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng Serie A khi mới chỉ có được 5 điểm. Tuy nhiên, thầy trò Gattuso vẫn còn trong tay một trận chưa đá để cải thiện thứ hạng này.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết