Mổ xẻ màn trình diễn của tân binh Bruno Henrique trận gặp Sài Gòn FC

Chủ Nhật, ngày 31/01/2021 - 17:31
3.8 /5 của 5 đánh giá

Sau khi ký hợp đồng với SLNA, tân binh Bruno Henrique đã có trận đấu chính thức đầu tiên cùng đội bóng mới ở cuộc đối đầu với Sài Gòn FC vòng 3 V.League 2021.

Sau 2 trận không biết đến mùi chiến thắng, có chuyến hành quân đầy khó khăn tới sân Thống Nhất để đối đầu với Sài Gòn FC ở vòng 3 V.League. Đây là trận đấu mà tân binh Bruno Henrique được kỳ vọng có trận ra mắt chính thức đội bóng xứ Nghệ, sau khi bình phục hoàn toàn chấn thương cơ.

Không nằm ngoài dự đoán, HLV Ngô Quang Trường điền tên Bruno Henrique trong đội hình xuất phát và đảm nhận vị trí tiền đạo bên cạnh ngoại binh Peter Onyekachi. Tuy nhiên, sự xuất hiện của cầu thủ ngoại hay bậc nhất mùa giải trước cũng không thể giúp SLNA tránh khỏi một thất bại trước Sài Gòn FC.

Bruno Henrique chưa thể hiện được nhiều ngày ra mắt

Suốt 90 phút có mặt trên sân, Bruno Henrique hiếm khi có bóng trong chân, một phần vì không nhận được sự hỗ trợ cần thiết từ các "vệ tinh" xung quanh. Tuyến giữa của SLNA bị tuyến giữa đối thủ "bóp nghẹt" trong phần lớn thời gian trận đấu, khiến chân sút người Brazil tỏ ra đơn độc trên hàng công của đội bóng xứ Nghệ.

>> Xem thêm:

Trong tình cảnh "đói bóng" như vậy, không khó hiểu khi Bruno Henrique chỉ tung ra đúng 2 cú dứt điểm về phía cầu môn của Sài Gòn FC ở các phút 22 và 90. Anh cũng bị đối phương phạm lỗi 2 lần, cho thấy Bruno Henrique chưa phải một ngòi nổ nguy hiểm để hàng thủ đội bóng Sài thành cần phải dè chừng.

Nhìn chung, màn hình diễn của Bruno Henrique trong trận đấu với Sài Gòn FC không có gì nổi trội. Thậm chí, với những cổ động viên khó tính, cầu thủ 29 tuổi còn bị xem là "tội đồ". Bởi lẽ, Bruno Henrique là cầu thủ sở hữu cơ hội ngon ăn nhất bên phía SLNA.

Bruno Henrique cần thêm thời gian hòa nhập tại SLNA

Phút 90, trong tư thế khá thuận lợi, Bruno Henrique lại thực hiện pha đánh đầu vọt xà ngang, góp phần khiến SLNA rời sân Thống Nhất với 2 bàn tay trắng. Rõ ràng, tiền đạo mang áo số 9 cần thêm thời gian để hòa nhập với lối chơi mà HLV Ngô Quang Trường đang áp dụng. 

Chặng đường phía trước còn rất dài và còn quá sớm để đánh giá sự hiệu quả mà bản hợp đồng này mang lại cho SLNA. NHM bóng đá xứ Nghệ vẫn hy vọng Bruno Henrique sẽ nhanh chóng thể hiện được bản năng săn bàn, như cách anh từng tỏa sáng trong màu áo với 10 bàn thắng ở V.League 2020.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam