Mourinho: “Tình huống Ramos ‘vuốt má’ Messi chỉ để tăng độ nóng cho Siêu kinh điển”

Chủ Nhật, ngày 03/03/2019 - 07:31
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu HLV Real Madrid – Jose Mourinho cho rằng tình huống Ramos va chạm với Messi chỉ để cứu lấy chất Siêu kinh điển khi trận đấu đang diễn ra quá tẻ nhạt.

Tham khảo thêm:

Trở về với La Liga, Barcelona tiếp tục có chiến thắng trước Real Madrid với tỉ số 1-0. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Ivan Rakitic ở phút thứ 26.

Trọng tài đã bỏ qua tình huống “vuốt má” của Ramos với Messi

Ngoài bàn thắng vô cùng đẳng cấp của Rakitic, đề tài bàn tán sau trận đấu chính là ở tình huống Ramos có pha đánh nguội với Messi. Cụ thể trong một pha tranh chấp bóng, đội trưởng của Kền kền trắng đã có một động tác vung tay hơi… thừa vào mặt Lionel Messi, dẫn đến pha “đọ đầu” cùng những tranh cãi gay gắt. Trọng tài chính Alberto Undiano Mallenco đã hoàn toàn bỏ qua tình huống phạm lỗi thô thiển của Ramos với Messi và không có một hình phạt nào được đưa ra.

Nói về tình huống này Cựu HLV Real Madrid – Jose Mourinho cho rằng tình huống Ramos va chạm với Messi chỉ để cứu lấy chất Siêu kinh điển khi trận đấu đang quá tẻ nhạt. Ông nói với kênh beIN Sports với tư cách là chuyên gia phân tích trận đấu.

“Trong hiệp 1 cả hai đội đều thi đấu khá thận trọng và chọn cách lùi sâu đội hình. Đó không phải tính chất của một trận Siêu kinh điển ảnh hưởng hưởng trực tiếp đến cuộc đua danh hiệu.”

Ramos muốn cứu lại chất Siêu kinh điển

“Tình huống Ramos ‘vuốt má’ Messi chỉ để tăng độ nóng cho trận đấu. Cậu ấy nhận thấy trận đấu cứ trôi đi một cách tẻ nhạt với Real và cậu ấy đã làm vậy để hay đổi nhịp độ trận đấu trong hiệp hai”

Trên thực tế, Barcelona vẫn là đội chơi “trên cơ” so với Real Madrid. Đội chủ sân Bernabeu chỉ tạo ra một vài tình huống nguy hiểm tuy nhiên các chân sút lại dứt điểm quá vô duyên.

Thắng trận này, Barcelona củng cố ngôi đầu bảng với 60 điểm sau 26 vòng đấu, bỏ xa Real Madrid ở vị trí thứ 3 khoảng cách lên đến 12 điểm.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha